SAO » Chuyện làng sao

Hòa Minzy lên tiếng về tin đồn PTTM, bạn trai doanh nhân cũng tiết lộ lý do để trạng thái 'độc thân'

Thứ ba, 01/09/2020 09:50

Hóa ra việc Hòa Minzy và bạn trai để trạng thái độc thân trên trang cá nhân không liên quan đến chuyện rạn nứt mà có lý do riêng.

Công khai hẹn hò với bạn trai doanh nhân, Hòa Minzy khiến dân tình phát ghen khi khoe được bạn trai chiều chuộng, quan tâm. Giọng ca "Không thể cùng nhau suốt kiếp" còn bị đồn đã sinh con cho bạn trai thiếu gia. Thế nhưng nữ ca sĩ khéo léo né tránh.

Tình cảm mặn nồng là vậy, nhưng dân mạng lại phát hiện Hòa Minzy và bạn trai đều để tình trạng "độc thân" thay vì "đang hẹn hò", "kết hôn" hay "đính hôn" trên trang cá nhân. Điều này khiến dân tình hoang mang, không biết thực hư chuyện tình của cặp đôi như thế nào.

Hòa Minzy và bạn trai khiến dân tình phát ghen khi liên tục dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào.

Mặn nồng như vậy, Hòa Minzy và bạn trai lại đều để trạng thái độc thân.

Mới đây, bạn trai Hòa Minzy đưa ra lời giải thích ngọt ngào: "Độc thân là để vợ chồng nhìn và luôn biết gìn giữ nhau đấy bạn ạ". Không công khai trạng thái "kết hôn" trên Facebook, nhưng Hòa Minzy và bạn trai vẫn biết cách trói chặt tình cảm của nhau.

Bạn trai Hòa Minzy tiết lộ lý do cả hai không để trạng thái "đang hẹn hò", "kết hôn" hay "đính hôn" trên trang cá nhân.

Trên story của Instagram, Hòa Minzy đăng ảnh quá khứ, đồng thời đề cập đến tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ. Nữ ca sĩ cho biết, mình chưa hề "dao kéo", điểm chỉnh sửa duy nhất là làm răng sứ: "Nếu ai chưa biết thì Hòa không có phẫu thuật thẩm mỹ gì ngoài làm răng sứ nha. Nếu ai chưa biết nữa thì đây là răng cũ nha, răng thỏ và khểnh các kiểu luôn"...

Hòa Minzy tiết lộ chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ.

Không thể phủ nhận, Hòa Minzy ngày càng "lên hương" về nhan sắc.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới