SAO » Chuyện làng sao

Hòa Minzy lên tiếng về việc thất hứa tại đám cưới Minh Tú, thẳng thắn đáp trả khi bị nói 'điên mà tưởng hài'

Thứ hai, 15/04/2024 20:24

Hòa Minzy đã không ngại đáp trả trước bình luận từ một tài khoản kém duyên.

Tối ngày 13/4, showbiz Việt đã bùng nổ với đám cưới của siêu mẫu Minh Tú và bạn trai người Đức. Trong ngày trọng đại, cô dâu - chú rể cùng những người bạn bè, đồng nghiệp thân thiết đã quẩy hết mình và không ngại phá bỏ hình tượng trong đám cưới. Trong đó, sự có mặt của Hòa Minzy cũng khiến khán giả không khỏi phấn khích. Bởi từ trước đến nay, cô luôn là người nhiệt tình hết mức với bạn bè của mình.

Tuy nhiên, tại hôn lễ lần này của Minh Tú, Hòa Minzy lại bị phát hiện chi tiết thất hứa. Cụ thể, trước đó, cô đã hứa hẹn sẽ "tịnh tâm ăn cỗ" nhưng lại không thực hiện được. Nữ ca sĩ lầy lội chia sẻ: "Mọi người ơi em thề em không có say. Em không có uống luôn á. Mà vui thì quậy thôi. Không có phải nát rượu bia. Không có uống, cái này phải tin".

Hòa Minzy xinh đẹp tại đám cưới Minh Tú

Nữ ca sĩ đã không ngại quẩy hết mình tại đây

Đáng chú ý, dưới phần bình luận, một tài khoản bất ngờ để lại lời nhận xét gay gắt về Hòa Minzy: "Nhìn như điên cứ nghĩ mình hài hước, hát thì chua như dấm cứ nghĩ mình hay. Ảo tưởng". Ngay sau đó, Hòa Minzy không ngại đáp trả ngay và luôn: "Nick ảo tiếp". Hiện tại, màn tương tác này của Hòa Minzy với anti-fan đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Màn đáp trả của người đẹp cũng gây chú ý không kém

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới