SAO » Chuyện làng sao

Hòa Minzy mấy lần tung ảnh bụng bầu quý tử mà không ai nhận ra

Thứ năm, 11/03/2021 07:46

Sau khi công khai hình ảnh có nhóc tỳ đầu lòng cùng với bạn trai đại gia Minh Hải, Hòa Minzy ngày càng thoải mái chia sẻ những hình ảnh thời kỳ bầu bí. Hóa ra trong suốt quá trình mang bầu bé Bo, nữ ca sĩ vẫn thường xuyên đăng tải ảnh bầu đi chơi hay đi làm mà netizen không ai nhận ra.

Hòa Minzy vướng tin đồn sinh con từ cuối năm 2019, nhưng phải đến đầu năm 2021 cô mới xác nhận thông tin này. Sau thời gian dài quyết giữ im lặng, giọng ca Rời bỏ đã chính thức khoe ảnh con trai và xác nhận trở thành "fan cứng" của hội mẹ bỉm Vbiz.

Vừa công khai con trai, Hoà Minzy đã lập "nhà riêng" cho bé trên mạng xã hội. Không chỉ tiết lộ rõ lý do quyết giữ bí mật chuyện có con đầu lòng suốt hơn 1 năm qua, Hòa Minzy mới đây còn cho thấy loạt chi tiết thú vị trong quá trình thai nghén.

Hòa Minzy chính thức khoe con trai đầu lòng đến với người hâm mộ sau thời gian giấu kín.

Không bị cư dân mạng "đào mộ" loạt ảnh để hỏi thời điểm mang bầu, mà ngay chính chủ cũng đã lên tiếng chia sẻ những khung hình trong thời gian bầu bí. Đáng chú ý, khoảnh khắc vào ngày 13/9/2019 được nữ ca sĩ chụp khi 2 vợ chồng đi chơi lễ Trung thu kèm dòng chú thích ẩn ý: "Đưa anh bạn nhỏ đi chơi Trung thu".

Cứ ngỡ cô đang đề cập đến đại gia Minh Hải, giờ đây cư dân mạng mới vỡ lẽ ra rằng cô đang ám chỉ nhóc tỳ trong bụng. Dù đến ngày cận sinh nhưng Hoà Minzy vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, nhan sắc xinh đẹp khiến nhiều người trầm trồ xuýt xoa.

Hình ảnh tháng 9/2019, Hòa Minzy cũng chia sẻ đi chơi Trung thu với bạn trai đại gia và chia sẻ khéo: "Đưa anh bạn nhỏ đi chơi Trung thu". Đến hôm nay chính chủ mới giải thích cố tình ghi "anh bạn nhỏ" mà không ai nhận ra.

Giọng ca sinh năm 1995 chia sẻ tuyệt chiêu "hack dáng" thần kỳ đến từ những chiếc váy xòe.

Mang bầu ở tháng thứ 6, 7 nhưng người đẹp vẫn giữ vóc dáng thon gọn.

Trước đó, giọng ca Rời bỏ bất ngờ "đào mộ" bài đăng của chính mình từ năm 2017. Ngay từ thời điểm ấy cô đã có tư tưởng sinh con trước cưới.

"Mình sinh con trước rồi cưới anh nhé. Em thích có con khi em còn trẻ, sau rồi con lớn, mình vẫn còn trẻ, mình là bạn với con. Mình làm đám cưới, con cầm váy cô dâu. Khi con trưởng thành và tự lo được cuộc sống, mình sẽ để con quyết định mọi thứ, tự sống cuộc đời mà con chọn. Rồi hai vợ chồng mình nắm tay nhau đi du ngoạn thế gian", Hòa Minzy bày tỏ.

Dòng trạng thái của Hòa Minzy viết vào năm 2017 được netizen đào lại.

Dưới bài đăng khi ấy, Erik và Đức Phúc đã có bình luận gây chú ý. Erik nói với Hòa Minzy: "Ăn cơm trước kẻng cho chắc chân, thông minh lắm, không hổ danh chị cả dâm bụt của chúng em". Đức Phúc thì "lầy lội" hơn: "Đồ có bầu trước khi cưới. Nhưng không sao, gái 1 con trông mòn con mắt. Hy vọng mắt mọi người sẽ mòn khi nhìn chị Hòa".

Bộ ba gia đình "Hoa dâm bụt" bình luận hài hước trên mạng xã hội về vấn đề "ăn cơm trước kẻng".

Hiện tại bé Bo đã lớn hẳn, góc nghiêng được netizen nhận xét y hệt bố Minh Hải.

Nhóc tỳ chào đời khiến cuộc tình 3 năm của Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải thêm viên mãn. Theo nữ ca sĩ tiết lộ, cô đã gọi Minh Hải đã là "chồng".

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới