SAO » Chuyện làng sao

Hòa Minzy 'mồi' chồng mua cho điện thoại mới, ai ngờ liên tục bị netizen đánh giá 'chưa đủ khôn'

Thứ ba, 10/08/2021 08:47

Câu chuyện vô cùng hài hước của Hòa Minzy đang khiến nhiều người thích thú.

Hòa Minzy là một trong những nữ ca sĩ khá nổi tiếng ở Việt Nam. Cô nàng được công chúng quan tâm nhiều hơn khi trở thành quán quân chương trình Học Viện Ngôi Sao. Ở thời điểm hiện tại, dù đã lấy chồng và hạ sinh quý tử đầu lòng, Hòa Minzy vẫn nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả. Bên cạnh đó, cuộc sống hạnh phúc của nữ ca sĩ cũng được nhiều người ngưỡng mộ.

Sau khi công khai bé Bo, gia đình Hòa Minzy nhận được rất nhiều sự quan tâm từ dư luận

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Hòa Minzy đã đăng tải một bài viết đầy hài hước khiến netizen thích thú. Nội dung bài viết xoay quanh chuyện cô nàng muốn ông xã mua cho điện thoại mới, nhưng lại "mồi" bằng việc điện thoại cũ đột nhiên bị hư.

Cụ thể, nữ ca sĩ viết: "Mọi người cho em hỏi có ai giống em không ạ? Chuyện là tối qua em có biết được thông tin sắp có iphone 13, thì em cũng không có ý nghĩ gì sâu xa hết! Nhưng chuyện lạ là tới hôm nay cái iphone em đang dùng tự dưng lag, sập nguồn, nóng pin, vào Facebook không được, vào mess không xong, nói chung rất nhiều vấn đề ý ạ! Thì em muốn hỏi là có phải do sắp có iphone mới nên điện thoại đang dùng bị vậy không ạ? Mọi người ai giống em thì bình luận nha, tại em hỏi chồng em thì điện thoại anh ý không bị".

Bài viết vô cùng hài hước của Hòa Minzy

Bài viết của Hòa Minzy nhanh chóng nhận được sự chú ý của netizen. Dưới phần bình luận, nhiều người tỏ ra thích thú với cách xin đồ bá đạo của cô nàng, một số khác lại đánh giá Hòa Minzy rất "lanh" nhưng "chưa đủ khôn" khi lên kế hoạch vòi vĩnh chồng, đồng thời cũng chỉ cho ông xã của nữ ca sĩ những "nước đi" khó có thể ngờ được: "Điện thoại anh ấy không bị sao thì cẩn thận lại phải dùng điện thoại của anh ấy đấy nhé, còn anh ấy sẽ dùng cái đời mới", "Anh sẽ dùng đời mới còn em dùng của anh nhé, của anh vẫn ổn nà", "Cái của chồng chị không hỏng thì ảnh mua đời mới xài và nhường cái cũ cho chị".

Dân mạng liên tục bày chồng Hòa Minzy xử lí tình huống này

Để xem ông xã Hòa Minzy sẽ phản ứng như thế nào nhé!

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới