SAO » Chuyện làng sao

Hòa Minzy mua ốp điện thoại trúng ngay fan và cái kết siêu dễ thương

Thứ bảy, 05/12/2020 14:05

Hòa Minzy mua ốp điện thoại mà không hề hay biết là mua trúng fan mình dẫn đến câu chuyện cực hài hước.

Hòa Minzy là một nữ ca sĩ đã có cho mình chỗ đứng nhất định trên thị trường âm nhạc Việt Nam. Cô nàng đã cho ra mắt những bản hit để đời và có nhiều thành công khác trong sự nghiệp phát triển âm nhạc. Hòa Minzy nhận được nhiều sự yêu thương của mọi người không chỉ vì tài năng, nhan sắc mà còn bởi tính cách vô cùng "lầy lội" và luôn hết lòng với fan.

Mới đây, trên instagram cá nhân, Hòa Minzy vừa chia sẻ một câu chuyện "dở khóc dở cười". Khi nữ ca sĩ quyết định "mua áo mới" cho chiếc điện thoại của mình, cô nàng đã liên hệ đến một shop online trên mạng để đặt mua ốp nhưng hóa ra chủ shop không ai khác lại chính là một fan cứng của Hòa. Bạn fan kia ngay sau khi nhận ra idol đặt hàng của mình thì "sướng" đến mức run tay mà không gõ được chữ, thậm chí là mất hẳn 15 phút để bình tĩnh.

Hòa Minzy và câu chuyện mua ốp điện thoại của fan

Đây quả là một câu chuyện vô cùng đáng yêu phải không nào? Giải thưởng "Người bán điện thoại may mắn nhất năm" chắc chắn sẽ thuộc về bạn ấy rồi! Chắc hẳn sau chuyện này, sẽ có nhiều fan của Hòa Minzy sẽ chuyển hướng sang kinh doanh ốp điện thoại đây!

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới