SAO » Chuyện làng sao

Hòa Minzy mua túi trăm triệu, chi tiền đóng học phí cho hai con của fan

Thứ tư, 24/08/2022 09:24

Hành động của Hòa Minzy khi đóng tiền học phí cho hai con của fan nhận được nhiều sự khen ngợi.

Hậu chia tay bạn trai thiếu gia, Hòa Minzy làm mẹ đơn thân. Bên cạnh việc chăm con và chạy show, Hòa Minzy vẫn tự thưởng cho mình những món quà đắt tiền.

Mới đây, nữ ca sĩ đăng tải hình ảnh đi sắm túi mới. Chiếc túi xách Lady D-Joy hình chữ nhật màu hồng nhạt mà Hòa Minzy cầm trên tay là một thiết kế mới toanh của nhà mốt Dior, mức giá hơn 5000 USD (gần 120 triệu đồng).

Hòa Minzy đi tậu túi xách hàng hiệu.

Chiếc túi mà Hòa Minzy cầm trên tay có giá hơn 100 triệu đồng.

Đáng chú ý, một fan còn chia sẻ tin nhắn của Hòa Minzy. Cụ thể, Hòa Minzy đã chuyển khoản hơn 17 triệu đồng cho fan nữ này cùng lời nhắn: "Hai con đi học ngoan và vui nhé. Chúc mừng sinh nhật em Bon".

Trên trang cá nhân, fan nữ này cũng hạnh phúc chia sẻ: "Khoe quà sinh nhật to bự Mẹ Hoà dành cho Bon tròn 2 tuổi. Món quà mang ý nghĩa đặc biệt dành cho cả Bun và Bon. Cám ơn Mẹ Hoà vì tất cả mọi điều mẹ dành cho 2 con và cả gia đình Bun Bon. Yêu và biết ơn là điều muốn nói nhất lúc này với Mẹ. Bun Bon phải cố gắng học hành chăm vui ngoan và học thật giỏi để không phụ lòng Mẹ Hoà của 2 con nhé. Ngàn lần biết ơn, vạn lần kính trọng". Rất nhiều người cũng khen ngợi tấm lòng tốt của Hòa Minzy.

Hòa Minzy chuyển cho fan nữ hơn 17 triệu để nộp học phí cho hai con.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới