SAO » Chuyện làng sao

Hòa Minzy nhận giải nhất ở Sao Nhập Ngũ, xúc động nói về hành trình đáng nhớ tại đây

Chủ nhật, 26/06/2022 11:51

Những chia sẻ của Hòa Minzy về hành trình tại Sao Nhập Ngũ đang gây chú ý.

Có thể nói, Sao Nhập Ngũ trong nhiều năm nay vẫn luôn là một chương trình được đông đảo khán giả yêu mến. Ở mùa này, Hòa Minzy cũng là cái tên được chú ý vì dù nhỏ con hơn các đồng đội, cô nàng vẫn luôn chiến đấu hết sức mình và thể hiện tinh thần yêu nước vượt bậc qua mỗi tập.

Vừa qua, Hòa Minzy cũng đã được vinh danh khi ẵm ngay giải nhất ở Sao Nhập Ngũ khiến dân tình không khỏi thích thú. Đây cũng chính là thành tích đáng nhớ của nữ ca sĩ sau những chuỗi ngày đầy mệt mỏi. Sau khi nhận được thành công này, Hòa Minzy cũng có những chia sẻ đáng chú ý. Cụ thể, cô viết: "Giải nhất Sao Nhập Ngũ 2022. Với Hoà thì tất cả 8 chiến sĩ mới tham gia đều xứng đáng với danh vị cao nhất này. Nhưng cũng thật đáng tự hào và hãnh diện vì nỗ lực của bản thân được ghi nhận từ đồng đội, ekip tới các chỉ huy lãnh đạo. Thời gian phát sóng ngắn nhưng có tới 8 người nên cảnh chia ra có lẽ vẫn chưa khắc hoạ được đầy đủ sự vất vả trong 7 ngày ấy! Mọi người xem đôi khi chưa cảm nhận đủ và hiểu được lý do tại sao mọi người lại mệt mỏi như vậy. Nhưng sau tất cả SNN 2022 vẫn là 1 kỉ niệm tuyệt vời, là những phút giây xúc động nhất mà tôi và các đồng đội cũng như ekip tạo nên. Là tình đồng chí giữa thời bình. Xin cúi đầu cảm tạ".

Hòa Minzy hạnh phúc nói về thành tích và hành trình của bản thân

Bên cạnh đó, cô nàng cũng đính kèm những hình ảnh nhận giải cùng đồng đội của mình. Khép lại hành trình Sao Nhập Ngũ 2022, Hòa Minzy cũng đã có cho mình những kỷ niệm thật đáng nhớ bên các đồng đội thân yêu. Ở thời điểm hiện tại, cô nàng vẫn đang tập trung phát triển sự nghiệp và chăm sóc Bo "thúi" - cậu con trai chung của nữ ca sĩ và thiếu gia Minh Hải.

Những khung ảnh vui vẻ của cô nàng bên đồng đội

Hòa Minzy vẫn đang chăm sóc bé Bo rất tốt

Chuyện cô và Minh Hải đường ai nấy đi từng gây sốt

Càng ngày, nhan sắc của nữ ca sĩ càng xinh đẹp hết nấc

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)