SAO » Chuyện làng sao

Hòa Minzy nói gì khi bị khuyên 'mang bầu lần 2'?

Thứ tư, 07/12/2022 08:52

Ca sĩ Hòa Minzy bất ngờ gặp tình huống khó đỡ trong livestream tuy nhiên câu trả lời của cô lại được khán giả khen ngợi vì quá dễ thương.

Từ sau khi chuyển sang việc livestream bán hàng, Hòa Minzy thường có những tình huống khiến dân tình cười ngả nghiêng. Mới đây nhất lại là việc cô bị một khán giả khuyên mang bầu lần 2.

Cụ thể, khi cô chia sẻ về chiếc đầm mà đã mặc khi chuẩn bị đi sinh bé Bo thì bất ngờ bị đề cập đến việc mang bầu. Trước tình huống khó đỡ này, nữ ca sĩ liền vui vẻ đáp lại rằng: "Bầu nữa á? Đừng có quá đáng với chị" khiến ai nấy cũng bật cười với sự dễ thương và duyên dáng của nữ ca sĩ.

Hòa Minzy bị khán giả khuyên mang bầu lần 2

Nữ ca sĩ vui vẻ đáp lại tình huống khó đỡ của fan

Dù hiện tại nuôi con một mình và tất bật chạy show nhưng Hòa Minzy lúc nào cũng vô cùng năng lượng. Ngoài nhận được sự ủng hộ của khán giả trong việc đi hát thì khi bán hàng Hòa Minzy cũng rất được khán giả yêu mến vì sự thật thà, hài hước của mình.

Trước đó, khi chuyển sang việc bán hàng nữ ca sĩ cũng gặp phải nhiều sự bàn tán trái chiều. Tuy nhiên, Hòa Minzy lên tiếng giải thích rằng: "Thực sự là hiện giờ trong cuộc sống của Hòa có nhiều mục đích để Hòa sống, cũng như là có nhiều mục đích để Hòa dùng tiền của mình để chi tiêu. Thế cho nên Hòa muốn phát triển thêm một cái lĩnh vực ngoài việc ca hát chính của mình, Hòa mong muốn sẽ có nhiều nguồn tiền lưu động để dùng trong mỗi trường hợp khác nhau, trong đó có những mục đích về xã hội. Thế cho nên khi Hòa kiếm được nhiều tiền hơn so với ngày xưa, Hòa đã làm được rất nhiều chuyện có ích cho xã hội. Và những việc làm để báo hiếu cho gia đình, bố mẹ và chăm sóc con cái, làm nghề và ra MV và tất cả mọi thứ".

Dù bận rộn Hòa Minzy vẫn dành thời gian chăm sóc và dạy dỗ con trai

Nữ ca sĩ nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả khi bán hàng

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)