SAO » Chuyện làng sao

Hòa Minzy phản ứng thế nào khi bị Hoàng Rapper 'bóc giá' cát sê quảng cáo 2 tỷ/hợp đồng?

Thứ bảy, 28/05/2022 08:31

Khi Hoàng Rapper tiết lộ mỗi quảng cáo của Hòa Minzy có thể kiếm từ 1-2 tỷ trở lên, khán giả không mấy bất ngờ vì xét độ nổi tiếng và tài năng, cô hoàn toàn xứng đáng.

Thu nhập của các sao Việt luôn khiến dân tình phải tò mò và tìm hiểu. Mới đây, một nghệ sĩ của showbiz lại vừa bị đồng nghiệp tiết lộ mức cát sê khá khủng. Đó là Hòa Minzy.

Cụ thể, trong buổi giao lưu tại một trường đại học với sự tham gia của loạt nghệ sĩ đình đám như Seachains, ST Sơn Thạch, Bray… Hòa Minzy đã vô tình bị đàn anh Hoàng Rapper "bóc" mức cát sê khủng trong cuộc trò chuyện ngắn ở hậu trường.

Hoàng Rapper hài hước cho biết: "Bình thường quay quảng cáo là 1 tỷ đến 2 tỷ trở lên. Cô ấy mua cả cái quận luôn mọi người ơi". Bị đàn anh nói về chuyện tiền bạc tế nhị, Hoà Minzy chỉ biết cười bối rối và bào chữa: "Lố dễ sợ".

Hòa Minzy bị Hoàng Rapper tiết lộ giá cát sê quảng cáo. Cô nàng bối rối nhưng phải gượng cười nói "lố" rồi cho qua

Cái giá 2 tỷ đồng cho cát sê quảng cáo của Hòa Minzy cũng không quá bất ngờ. Bởi nữ ca sĩ đang là một trong những ngôi sao hạng A của showbiz Việt. Dù vài năm gần đây, cô không thường xuyên ra MV nhưng bài hát nào của nữ ca sĩ cũng dễ dàng trở thành hit và sở hữu hàng trăm triệu lượt xem trên YouTube.

Hòa Minzy sở hữu lượng fan khủng và độ nổi tiếng của sao hạng A nên chuyện giá cát sê quảng cáo 2 tỷ/hợp đồng là hoàn toàn có thể

Nữ ca sĩ cũng từng chia sẻ mức cát sê không cố định của mình trong một show truyền hình: "Thật ra công việc hát hò, đi diễn của Hòa kiếm tiền không cố định, có thể vài ba ngày là có 500 triệu, cũng có thể ký hợp đồng xong một job là có 500 triệu, nhưng có những tháng không có show thì không có đồng nào".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới