SAO » Chuyện làng sao

Hòa Minzy quyết không tái hợp người cũ vì lí do này

Thứ tư, 10/04/2024 20:11

Hòa Minzy đã có những chia sẻ về lí do không tái hợp với người cũ.

Sau clip hội ngộ với bố của con trai là thiếu gia Minh Hải, Hòa Minzy nhận được lời khuyên từ một số người là nên tái hợp với người cũ để con trai có gia đình trọn vẹn. Thế nhưng, Hòa Minzy khẳng định sau bao nhiêu chuyện đã qua thì khả năng tái hợp là không thể. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ khẳng định bé Bo đang có cuộc sống rất hạnh phúc, vui vẻ chứ không thiếu thốn gì như mọi người tưởng tượng.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cho biết lí do không muốn trở về chung sống với người cũ cũng có liên quan đến con trai: "Chia ra để lúc nào cũng là nụ cười còn hơn ở cùng để nghe bố mẹ xích mích. Mình nghĩ thoáng một chút là ok chị ạ". Cô còn khẳng định chia ta đúng thời điểm nên hiện tại những người trong cuộc mới giữ được sự văn minh với nhau và dạy con rất tốt.

Hòa Minzy quyết không tái hợp người cũ vì lí do này.

Cô từng áp lực đến bật khóc sau khi ly hôn.

Vào tháng 2/2022, Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải xác nhận đã chia tay sau hơn 4 năm gắn bó. Trong một chương trình lên sóng vào tháng 3/2023, Hòa Minzy từng thừa nhận trải qua giai đoạn áp lực đến bật khóc: "Những gì áp lực nhất trong cuộc sống, tôi đã trải qua. Nhưng không hiểu sao sau một năm, đến giờ tôi lại cảm thấy mệt mỏi nhiều như thế! Tôi bỗng dưng trở thành một người khó kiểm soát cảm xúc. Tham gia chương trình đợt này tôi thấy mình làm trì trệ rất nhiều công việc của ê-kíp. Tôi xin lỗi mọi người, những ai mà tôi có thái độ, lời nói hoặc hành động chưa được tốt".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới