SAO » Chuyện làng sao

Hòa Minzy 'tá hoả' vì cư dân mạng khẳng định quý tử Bo là con nuôi

Thứ năm, 25/03/2021 06:55

Hòa Minzy đã phải lập tức đính chính thông tin sai lệch này trên trang cá nhân.

Vào ngày 14-2 năm nay, bạn trai của Hòa Minzy là thiếu gia Minh Hải đã đăng tải hình ảnh của nữ ca sĩ cùng con trai lên trang cá nhân. Động thái này thay cho lời xác nhận tin đồn Hòa Minzy bí mật mang thai và sinh con suốt thời gian trước đó là sự thật. Sau đó, nữ ca sĩ cũng thoải mái khoe ảnh quý tử hơn.

Tối qua (24/3), Hoà Minzy gây chú ý khi có dòng trạng thái dài liên quan đến con trai. Nguyên nhân là một cư dân mạng đã gửi tâm thư cho cô để bày tỏ sự cảm động khi cô nhận nuôi bé Bo: "Hôm trước vô tình đọc bài của chị trên Facebook, thấy chị nhận nuôi em Bo cũng thấy hơi lạ nhưng ngưỡng mộ tình cảm của chị lắm. Em còn thấy mẹ Bo đăng từ nay hãy gọi chị là mẹ nữa. Hơi ngạc nhiên tại sao chị lại giấu mọi người, suy nghĩ kỹ thì chị làm vậy cũng đúng".

Hòa Minzy tá hoả đăng đàn đính chính vì cư dân mạng nói bé Bo là con nuôi của cô

Nhận được thông tin sau lệch này, Hòa Minzy hoảng hồn và lên tiếng nói rõ ngay và luôn trên trang cá nhân của mình rằng: "Nhận nuôi em Bo rồi có mẹ Bo là sao ta. Có phải ý em đang nghĩ chị là mẹ kế hay mẹ nuôi của Bo không ta. Hình như em nhầm gì chứ chị đẻ Bo của chị ra nha. Chứ Bo không phải con riêng của chồng chị hay chị nhận nuôi Bo nha. Ý trời ơi". Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng khẳng định, cư dân mạng nói trên đang nhầm lẫn giữa bé Bo - con trai ruột của cô và thiếu gia Minh Hải với bé Bon - con nuôi của nữ ca sĩ.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới