SAO » Chuyện làng sao

Hoà Minzy tậu xế hộp đắt tiền tặng bố mẹ trong ngày sinh nhật, mong phụ huynh hãy hưởng thụ cuộc sống

Thứ sáu, 14/10/2022 10:33

Hành động tặng xế hộp cho bố mẹ của Hòa Minzy đã khiến nhiều người phải trầm trồ.

Sau khi quyết định đường ai nấy đi với thiếu gia Minh Hải sau 5 năm gắn bó, cuộc sống của Hòa Minzy được nhiều khán giả quan tâm và chú ý. Trong suốt quãng thời gian vừa qua, bên cạnh việc chăm sóc và nuôi dưỡng bé Bo khôn lớn, cô cũng chăm chỉ chạy show để kiếm tiền lo cho nhóc tì. Chưa kể, nữ ca sĩ còn chẳng ngần ngại bán hàng online nhằm tăng thêm thu nhập.

Qua nhiều cố gắng của mình, cho đến mới đây, Hòa Minzy đã đăng tải loạt ảnh khoe cảnh bố mẹ của cô đi nhận xe do con gái tặng. Có thể thấy, đây là một chiếc xe sang xịn và đắt tiền. Trong ngày nhận xe, bố mẹ của nữ ca sĩ cũng vô cùng vui vẻ và thích thú. Cả 2 thi nhau check-in trên xe và cùng lưu lại những tấm ảnh chung. Dù không xuất hiện cùng bố mẹ, thế nhưng Hòa Minzy vẫn nhận được cơn mưa lời khen từ dân mạng vì hành động hiếu thảo.

Hòa Minzy mua xe tặng bố mẹ

Phụ huynh vô cùng hào hứng khi được nhận xe từ con gái

Đây là món quà vô cùng ý nghĩa từ nữ ca sĩ

Cô cũng mong bố mẹ sẽ hưởng thụ cuộc sống

Song song đó, cô cũng gửi lời chúc đến bố mẹ mình và mong cả 2 sẽ hưởng thụ cuộc sống: "Chúc mừng sinh nhật mẹ yêu và chúc mừng bố với ước mơ có 1 chiếc xe oto riêng đã thành hiện thực. Hưởng thụ cuộc sống thật thoải mái và hạnh phúc nhé Bố Mẹ. Có những điều vô cùng quan trọng và ý nghĩa mà con luôn cố gắng thực hiện mỗi ngày đó là: Được báo hiếu Bố Mẹ. Được giúp đời giúp người. Và chăm lo tốt cho con cái, chăm lo tốt cho sự nghiệp!".

Gia đình Hòa Minzy luôn được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới