SAO » Chuyện làng sao

Hòa Minzy tham gia khẩu chiến 'khán giả nuôi nghệ sĩ' nhưng lại vội xóa luôn trong nốt nhạc

Thứ tư, 19/05/2021 20:53

Hòa Minzy đã vội đăng rồi cũng nhanh chóng xóa quan điểm của mình về phát ngôn "khán giả nuôi nghệ sĩ" gần đây từ bà Phương Hằng.

Thời gian gần đây, phát ngôn "khán giả nuôi nghệ sĩ" của bà Phương Hằng đã trở thành đề tài bàn tán của đông đảo khán giả và cả nghệ sĩ. Rất nhiều ca sĩ, nghệ sĩ đã bày tỏ quan điểm của mình về câu chuyện này, và mới đây có cả Hòa Minzy. Tuy nhiên điều đáng nói là nữ ca sĩ đã nhanh chóng xóa đi bài đăng chia sẻ của mình trên trang cá nhân.

Theo đó, Hòa Minzy đã đăng tải những chia sẻ của mình về phát ngôn "khán giả nuôi nghệ sĩ" gần đây từ bà Phương Hằng. Nhưng không lâu sau đó, nữ ca sĩ đã vội vàng xóa đi bài viết này càng khiến cư dân mạng thêm chú ý.

Hòa Minzy xóa nhanh bài viết bàn về quan điểm "khán giả nuôi nghệ sĩ" từ bà Phương Hằng.

Mới đây, Hòa Minzy đã đăng tải một dòng trạng thái dài về việc nghệ sĩ và khán giả ai nuôi ai, nữ ca sĩ đã phân tích bài viết nói về fan và anti-fan. Tuy nhiên đã xóa ngay sau đó và đăng lại bài viết mới. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Nãy viết dài quá giờ em tóm lại: Em cần khán giả. Yêu mọi người. Mọi người nuôi em, nuôi dưỡng tâm hồn em, sự nghiệp em, cho em cả tình yêu thương và kinh tế. Em cũng sẽ nuôi, nhưng là nuôi dưỡng lại cảm xúc của mọi người qua các tác phẩm nghệ thuật thật hay nhé".

Sau khi xóa chia sẻ về khán giả nuôi nghệ sĩ từ bà Phương Hằng, giọng ca Rời bỏ thay bằng bài viết khác gây chú ý cư dân mạng.

Dưới bài viết mới, khán giả đã vào hỏi rằng, quan điểm trước đó rất hay vì sao Hòa Minzy lại xoá? Giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp cho biết: "Dạ em viết về suy nghĩ cho nghề em thôi mà mọi người hiểu nhầm ý em muốn đối đầu với cô Hằng nên em xóa đi ạ chứ em không có viết gì sai hết. Em cũng thường xuyên xem live của cô Hằng và biết là từ của cô dùng không chỉ tất cả mà là một số người cô muốn nói. Còn cái em đề cập trong bài là do nhiều quý vị thời gian mấy hôm nay bỗng dưng đánh đồng tất cả làm ca sĩ như em buồn lắm ạ".

Giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp sợ đụng chạm bà Phương Hằng.

Có lẽ những tranh cãi của vợ ông Dũng "lò vôi" với cả showbiz những ngày qua đã thật sự khiến nhiều nghệ sĩ e ngại. Đến Hòa Minzy cũng không dám liên quan đến câu chuyện vì sợ những công kích không đáng có hay lại bị gọi tên trên các livestream như những đồng nghiệp khác.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới