SAO » Chuyện làng sao

Hòa Minzy tiếp tục 'chơi lớn', chụp ảnh cùng dàn hậu chân dài, bất lực khi chỉ cao ngang 'cạp quần' Đỗ Thị Hà

Chủ nhật, 10/09/2023 20:31

Khung ảnh hài hước của Hòa Minzy bên các nàng hậu đã khiến cư dân mạng không khỏi thích thú.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Hoa hậu Thiên Ân đã đăng tải khung ảnh hội ngộ dàn chị em chân dài gồm Đỗ Thị Hà và Bùi Khánh Linh, ngoài ra còn có sự góp mặt của Hòa Minzy. Tuy nhiên, trong khung ảnh này, Hòa Minzy lại khiến khán giả không khỏi bật cười vì "lọt thỏm" giữa các nàng hậu đình đám Vbiz. Dù vậy, cô nàng vẫn rất tự tin khoe cá tính khiến ai nấy không khỏi thích thú. Trong đoạn clip được đăng tải, Đỗ Thị Hà cũng lầy lội trêu chọc Hòa Minzy là đang ngồi để chụp ảnh và nữ ca sĩ chỉ đứng ngang với "cạp quần" của nàng hậu.

Bên cạnh đó, Thiên Ân cũng đính kèm chia sẻ: "Đi diễn ở Ninh Bình gặp chị iu Hòa Minzy, chị em Đỗ Thị Hà Bùi Khánh Linh liền dui dẻ đứng chụp với nhau tấm hình". Ngay sau đó, Hòa Minzy cũng để lại bình luận: "Ơ kìa con bé này". Màn tương tác hài hước này đã khiến đông đảo khán giả không khỏi thích thú.

Khung ảnh Hòa Minzy lọt thỏm giữa Đỗ Thị Hà, Bùi Khánh Linh và Thiên Ân gây thích thú

Dù thua kém về chiều cao, song mỗi lần chụp ảnh cùng các nàng hậu, Hòa Minzy vẫn nhận được nhiều lời khen nhờ nhan sắc xinh đẹp và thần thái rất tỏa sáng. Những khung ảnh của cô nàng ngay sau khi đăng tải cũng đã thu hút rất nhiều sự quan tâm từ khán giả và khiến dân tình phải bàn tán không ngớt.

Những giây phút hài hước của các cô nàng đã khiến cư dân mạng "đứng ngồi không yên"

Nữ ca sĩ bất lực khi chỉ đứng tới "cạp quần" của Đỗ Thị Hà

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới