SAO » Chuyện làng sao

Hòa Minzy tiết lộ chiều cao thật khác xa với loạt ảnh mọi ngày

Thứ bảy, 13/11/2021 15:06

Hòa Minzy chính thức tiết lộ chiều cao thật của bản thân và ngay lập tức nhận được sự hưởng ứng từ Orange.

Trong showbiz Việt không hiếm những trường hợp sao nữ sở hữu chiều cao khiếm tốn nhưng luôn biết cách ăn diện và tạo dáng để bản thân trở nên xinh đẹp và nổi bật nhất. Điển hình như trường hợp của Hòa Minzy. Nhiều cư dân mạng phải luôn dành lời khen cho sắc vóc thon gọn và nhan sắc thăng hạng của mẹ bỉm một con từ trên sàn diễn đến loạt ảnh đời thường.

Mới đây, Hòa Minzy gây bất ngờ với chiều cao thật của mình. Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ chia sẻ kết quả khám tổng quát với chiều cao 1m56, nặng 43kg. Với số đo có phần khiêm tốn nhưng cô không hề tự ti mà thoải mái khoe: "Mình rất tự tin với chiều cao đó mọi người ơi. Không hề tự ti đâu nên là luôn sống với phương châm 'lùn mới khó chứ cao thì dễ ợt' nha".

Như tìm được tiếng nói chung, ngay dưới phần bình luận, nữ ca sĩ Orange đã hài hước cho biết, Hòa Minzy cao hơn cô 1cm, tức là cô chỉ cao khoảng 1m55. Đáp lại đàn em, Hòa Minzy lại trêu rằng: "Em nói gì chứ hôm trước đo em chỉ tầm m5 thôi". Đó thấy chưa, chiều cao chả bao giờ là vấn đề nếu phụ nữ tự tin và biết cách tôn lên vẻ đẹp của bản thân mình.

Hòa Minzy tiết lộ chiều cao thật của bản thân. Orange cũng bày tỏ sự đồng cảm vì cô còn thấp hơn đàn chị.

Dù không cao nhưng cả Hòa Minzy và Orange đều sở hữu thân hình nuột nà nóng bỏng

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới