SAO » Chuyện làng sao

Hòa Minzy tiết lộ con trai đến phòng thu từ lúc 3 tháng tuổi

Chủ nhật, 11/04/2021 13:27

Những hình ảnh cực yêu của con trai Hòa Minzy khiến nhiều người không khỏi thích thú. Mới đây, nữ ca sĩ lần đầu tiên tiết lộ đưa nhóc tỳ đến phòng thu từ lúc 3 tháng tuổi.

Từ ngày tham gia "hội mẹ bỉm sữa Vbiz", Hòa Minzy thường xuyên ghi lại mọi hình ảnh, khoảnh khắc đáng yêu của con trai để khoe với người hâm mộ. Bé Bo hơn 1 tuổi đã trộm vía rất lanh lợi, năng động và thông minh. Dù chưa bao giờ được hé lộ mặt nhưng "thế lực nhí" này đã có gần 70 nghìn follow trên "nhà riêng" Instagram.

Mới đây, trên trang cá nhân của nhóc tỳ, giọng ca Rời bỏ lần đầu tiên đăng tải những hình ảnh cực yêu của bé khi đi làm cùng mẹ. Theo đó, Hòa Minzy cũng tiết lộ bé Bo đã theo chân mẹ đi đến phòng thu từ lúc 3 tháng tuổi, trộm vía là bé khá ngoan ngoãn. Cô viết: "Chuyên mục mẹ đi làm thì con đi theo. Cũng may công việc của mẹ không gò bó và mẹ có toàn quyền quyết định về lịch trình cũng như đôi khi là không gian, nên từ gần 3 tháng em đã theo mẹ đi khắp nơi để mẹ sẵn vạch ra cho e tu ti mọi chỗ. Trộm vía em cứng cáp nếu không thì theo mẹ người lớn còn mệt mỏi ốm đau. Cảm ơn Bo đã hợp tác đồng hành cùng mẹ nha, thương con nhiều lắm".

Cậu bé khá ngoan ngoãn, những lúc thấy mẹ rảnh rỗi lại ngồi lên đùi Hòa Minzy để chơi.

Theo chia sẻ từ nữ ca sĩ, bé Bo khá cứng cáp, lanh lợi và thông minh.

Nhóc tỳ theo chân mẹ đi làm, còn dành nước uống với phụ huynh thế này bảo sao không yêu cho được.

Dù đang diện trang phục "lồng lộn" nhưng cô không quên nhiệm vụ chính. "Bà mẹ một con" cho hay: "Đây là mẹ của Bo khi đang đọc bình luận: Mấy nghệ sĩ giữ dáng làm gì cho con bú. Điển hình bà mẹ truyền thống cho con bú trực tiếp, đi đâu cũng vạch ra đây ạ. Có ai hiểu cảnh ngộ chưa kịp ngồi xuống vạch ra hẳn hoi không ạ".

Trước đó, nữ ca sĩ còn khoe video quay lại cảnh gia đình có 3 thành viên rất hạnh phúc. Trong lần lộ diện này, cô đã để lộ 2/3 gương mặt của bé Bo. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Đây là cảm giác khi có con trai đó cả nhà, bố bị Bo cho ra rìa rồi". Theo đoạn clip mà Hòa Minzy tiết lộ, nhiều khán giả cho rằng giọng ca Rời bỏ đã giữ kín clip này từ đợt Giáng sinh năm ngoái.

Khung ảnh hạnh phúc của ba thành viên trong mùa Noel.

Đến hiện tại, mỹ nhân sinh năm 1995 thường xuyên khoe ảnh và các chi tiết liên quan đến "cục vàng" lên mạng xã hội. Cô tiết lộ mình cũng rất muốn đăng tải cận cảnh mặt bé thế nào nhưng vẫn e ngại chuyện bị bàn tán, con trai còn quá nhỏ nên điều này sẽ chẳng hay ho gì.

Cô khoe ảnh chính diện của bé nhưng cũng sẽ phải che chắn bằng nhiều cách.

Hi vọng trong một thời gian ngắn nữa, Hòa Minzy sẽ không còn lo ngại chuyện con trai bị bàn tán mà sớm công khai cận mặt bé để nhiều khán giả dành lời khen đáng yêu.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới