SAO » Chuyện làng sao

Hòa Minzy tổ chức sinh nhật cho Erik và Đức Phúc, bé Bo nay còn hóa thành món quà tặng hai cậu

Thứ sáu, 13/10/2023 21:39

Khoảnh khắc đáng yêu của Hòa Minzy, Erik, Đức Phúc cùng bé Bo đang gây chú ý.

Trong làng giải trí ngày nay, việc tồn tại một hội bạn thân luôn có mặt trong mỗi dịp quan trọng của nhau quả là điều hiếm thấy. Tuy nhiên, khi nhắc đến những hội bạn thân xịn xò trong làng giải trí, ắt hẳn người ta sẽ kể ngay đến cái tên Hoa dâm bụt - một trong những team lầy lội, hài hước nhất nhì Vbiz nhưng cũng không kém phần duyên dáng và tài năng với 3 cái tên đình đám là Hòa Minzy, Đức Phúc và Erik.

Cho đến mới đây, trong tháng sinh nhật của Erik và Đức Phúc, Hòa Minzy đã tổ chức sinh nhật cho 2 người em thân thiết của mình. Trong khung ảnh chụp chung, gia đình "Hoa dâm bụt" khiến dân tình phải ngưỡng mộ vì quá thân thiết. Bên cạnh đó, Hòa Minzy cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Erik và Đức Phúc: "Chúc 2 em trai của chị sinh nhật thật vui vẻ và thành công hơn nữa trong sự nghiệp nha". Cô cũng cho biết 2 em là người rất nuông chiều mình.

Hòa Minzy tổ chức sinh nhật cho 2 em

Trong ngày đặc biệt của 2 cậu, bé Bo cũng đã có màn hóa thân vô cùng hài hước. Theo đó, nhóc tì đã cố tình chui vào một chiếc hộp và hóa thành món quà bất ngờ dành cho Đức Phúc và Erik. Ngoài ra, những biểu cảm đáng yêu của cậu bé cũng đã khiến dân tình phải lụi tim.

Con trai Hòa Minzy còn biến thành quà tặng 2 cậu

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới