SAO » Chuyện làng sao

Hòa Minzy có bị lép vế khi đọ sắc cùng dàn Wags đình đám tại đám hỏi Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My?

Thứ bảy, 11/11/2023 17:15

Hòa Minzy xứng danh là 'nữ ca sĩ dành cả thanh xuân để đi ăn cưới'. Chỉ ít ngày sau khi 'quậy đục nước' tại đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt, hôm nay (11/11), cô lại tiếp tục gây chú ý khi xuất hiện tại đám hỏi của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My.

Lễ ăn hỏi của Văn Hậu và Hải My đã diễn ra trong sáng nay (11/11) tại Hà Nội. Ngay từ sáng sớm, gia đình nhà trai đã chuẩn bị gần như tươm tất. Khoảng hơn 7 giờ, chú rể Đoàn Văn Hậu và đoàn nhà trai bắt đầu di chuyển từ Thái Bình lên Hà Nội để làm lễ ăn hỏi.

Tới hơn 10h, Văn Hậu đã có mặt ở gần nhà gái. Anh dùng chiếc siêu xe Rolls-Royce Phantom màu trắng để đón cô dâu. Siêu xe này còn được dán chữ "Just Married".

Hòa Minzy cùng dàn Wags đình đám tại đám hỏi Văn Hậu - Hải My

Đáng chú ý, có rất nhiều nhân vật danh tiếng xuất hiện trong ngày trọng đại của Văn Hậu và Hải My. Có thể kể đến những cái tên như ca sĩ Hoà Minzy, diễn viên Bảo Hân. Ngoài ra còn có sự góp mặt của bà xã Hà Đức Chinh - Mai Hà Trang hay bà xã Thành Chung - Tố Uyên.

Mẹ đơn thân diện áo dài xinh đẹp, nền nã đi ăn cưới

Hòa Minzy từng chia sẻ vui rằng lịch tháng 11 đi diễn thì ít nhưng đi đám cưới thì nhiều và quả thật đúng như vậy. Nữ ca sĩ dự đám cưới như "chạy show", từ Bắc đến Nam có đủ.

Mới đây, Hòa Minzy cũng là một trong những khách mời có mặt tại hôn lễ của cầu thủ Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My. Cô nàng đến dự buổi lễ xin dâu của Đoàn Văn Hậu tại nhà Doãn Hải My vào sáng ngày 11/11. Hòa Minzy mặc áo dài màu xanh mint nhã nhặn, chụp hình cùng cô dâu - chú rể và một số người bạn.

Tuy chiều cao khiêm tốn nhưng sắc vóc của Hòa Minzy khiến bất cứ nàng Wags nào cũng phải kiêng dè

Được biết Hòa Minzy và Đoàn Văn Hậu chơi thân nhiều năm qua. Giọng ca gốc Bắc Ninh cũng duy trì mối quan hệ bạn bè thân thiết với nhiều cầu thủ trong làng bóng đá Việt Nam và từng không ít lần sắp xếp công việc bận rộn để đi dự đám cưới.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới