SAO » Chuyện làng sao

Hòa Minzy và những chuyện tình dang dở đầy tiếc nuối: Hóa ra 'ngọt ngào đến mấy cũng tan thành mây'

Chủ nhật, 20/02/2022 08:21

Xinh đẹp và tài năng là thế nhưng đường tình duyên của Hòa Minzy lại vô cùng lận đận.

Sau 4 tháng im lặng hơi tiếng, không nhắc gì tới nhau trên mạng xã hội kể cả ngày Valentine, Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải bất ngờ vướng nghi vấn đã đường ai nấy đi. Chiều ngày 19/12, thông tin cả 2 chính thức xác nhận ly hôn sau 5 năm chung sống liên tục gây bão các trang mạng xã hội. Trước khi có quan hệ yêu đương với Minh Hải, giọng ca Rời Bỏ từng trải qua những mối tình ồn ào được người hâm mộ chú ý.

Hòa Minzy là nữ ca sĩ cực xinh đẹp và tài năng của Vbiz

Tùng Acoustic - mối tình đầu dang dở

Mối tình đầu tiên Hoà Minzy chính thức công khai khi trở nên nổi tiếng là Tùng Acoustic. Cả hai từng nhận được nhiều sự chú ý và quan tâm từ cộng đồng mạng thường xuyên phối hợp cùng nhau trong những video hát cover. Được biết, Tùng Acoustic từng theo học tại Đại học Văn hoá Nghệ thuật Quân đội và nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ những clip hát cover. Thậm chí, khi tham gia chương trình Học viện Ngôi sao, Hòa Minzy còn từng khóc vì nhớ người yêu. Ngoài ra, cả hai còn nhiều lần lên tiếng bảo vệ đối phương trước những bình luận tiêu cực của anti-fan.

Hòa Minzy và Tùng Acoustic đã có một khoảng thời gian khá dài yêu nhau

Thế nhưng tháng 10/2014, cặp đôi chính thức tuyên bố đường ai nấy đi với nguyên nhân được cho là "xa mặt cách lòng" vì "kẻ Bắc người Nam". Thời điểm đó, Hòa Minzy từng vấp phải chỉ trích vì nhiều người cho rằng cô bỏ bạn trai chạy theo hào quang sau khi đoạt ngôi vị quán quân của cuộc thi, bước chân vào giới showbiz.

Cả 2 đã chia tay vì lý do "xa mặt cách lòng"

Cầu thủ Công Phượng - "xứng đôi vừa lứa" rồi cũng "toang"

Cuối năm 2014, Hòa Minzy liên tục bị bắt gặp có mặt tại trận đấu của Công Phượng, kể từ đs, tin đồn hẹn hò của cả hai bắt đầu dấy lên. Ở thời điểm đó, Công Phượng là một chân sút sáng giá và nổi tiếng vô cùng nên ngay khi thông tin này nổ ra liền khiến dân tình xôn xao bàn tán và soi mói không ngừng. Thậm chí sau đó, nhiều người còn chỉ trích nữ ca sĩ vì "hám fame", lợi dụng tên tuổi của Công Phượng để nổi tiếng. Dù liên tục để lộ bằng chứng hẹn hò nhưng cả hai vẫn "im hơi lặng tiếng" và không lên tiếng xác nhận tin đồn.

Hòa Minzy từng gây sốt với bức ảnh "khóa môi" Công Phượng cực ngọt ngào

Sau 2 năm gắn bó, Công Phượng là người chủ động nói lời chia tay. Được biết, mối quan hệ này từng bị gia đình của Công Phượng phản đối. Hậu xác nhận đường ai nấy đi, fans của cả 2 đã tỏ ra vô cùng tiếc nuối và liên tục khuyên quay lại nhưng mọi chuyện cũng chẳng thể như cũ.

Cặp đôi từng được đánh giá rất "xứng đôi vừa lứa"

Thiếu gia Minh Hải - Tưởng "đầu bạc răng long" nhưng rồi cũng "đứt gánh" giữa chừng

Hòa Minzy và Minh Hải công khai hẹn hò từ năm 2017. Anh chàng sinh năm 1988, là giám đốc của một công ty sản xuất lớn nhất nhì ở Long An. Khi mới công khai hẹn hò, Minh Hải và Hòa Minzy thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình tứ, ngọt ngào, không ngần ngại dành cho đối phương những lời đường mật trên mạng xã hội.

Hòa Minzy công khai hẹn hò với Minh Hải trong sự bất ngờ của khán giả

Trong khoảng thời gian quen nhau, Minh Hải thường xuyên dành tặng cho Hòa Minzy những món quà vô cùng giá trị. Bên cạnh đó, cặp đôi cũng dành nhiều thời gian để đi tận hưởng ở nhiều địa điểm du lịch sang chảnh. Tưởng chừng như cuộc tình này đã có một cái kết đẹp, thế nhưng đến cuối cùng họ lại chẳng thể cùng nhau đi đến cuối con đường.

Cả 2 thường xuyên tung ra những khoảnh khắc tình bể bình

Hậu xác nhận "toang", Hoà Minzy và bạn trai Minh Hải là 2 cái tên chiếm sóng nhiều nhất trên mạng xã hội. Cư dân mạng đã liên tục bàn tán và cảm thấy thương cảm cho Hòa Minzy vì trong 5 năm yêu nhau, nữ ca sĩ vẫn chưa được tổ chức một đám cưới đàng hoàng, cũng như chưa đăng kí kết hôn. Tuy nhiên, không để mọi chuyện đi quá xa, giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp đã nhiều lần lên tiếng bênh vực gia đình nhà nội và khẳng định chia tay trong êm đẹp với bạn trai thiếu gia.

Dù đã có với nhau một đứa con nhưng cuối cùng họ vẫn chẳng thể ở bên nhau

Anh Thư - Vian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới