SAO » Chuyện làng sao

Hòa Minzy và vợ Công Phượng cùng có mặt ở đám cưới Hà Đức Chinh, liệu có đụng mặt nhau?

Thứ tư, 11/05/2022 10:51

Nhiều người tò mò không biết Hòa Minzy và vợ Công Phượng liệu có đụng mặt khi đi dự đám cưới Hà Đức Chinh hay không? Và nếu có thì người trong cuộc phản ứng ra sao?

Hôn lễ của cặp đôi Hà Đức Chinh và bà xã Mai Hà Trang đã diễn ra tại Hà Nội vào ngày hôm qua (10/5). Đông đảo đồng nghiệp và bạn bè đã đến chúc phúc như: Thành Chung, anh em thủ môn Bùi Tiến Dũng, Quang Hải, Văn Hậu, Hải Huy, Nghiêm Xuân Tú...

Đặc biệt, trong tiệc cưới này, Viên Minh - vợ tiền đạo Công Phượng cũng cũng một mình đến tham dự. Viên Minh diện chiếc váy màu đen trễ vai, nở nụ cười cực tươi khi hướng về phía mình. Có thể dễ dàng nhận ra vợ Công Phượng tăng cân thấy rõ sau sinh.

Viên Minh - vợ tiền đạo Công Phượng (ngoài cùng bên trái) dự đám cưới Hà Đức Chinh.

Chia tay Công Phượng đã lâu, Hòa Minzy vẫn khiến nhiều người phải nể khi giữ được mối quan hệ rất tốt với bạn bè của nam cầu thủ. Cô cũng góp mặt trong tiệc cưới Hà Đức Chinh tại Hà Nội.

Trái ngược với vợ Công Phượng, giọng ca "Rời bỏ" diện bộ váy tông màu sáng vô cùng nữ tính, nhẹ nhàng cùng lối trang điểm không quá cầu kì. Sau đó, Hòa Minzy cũng ghi lại hình ảnh bên nhân vật chính của tiệc cưới và các cầu thủ có mặt. Qua đây, nhiều người tò mò không biết Hòa Minzy và vợ Công Phượng liệu có đụng mặt khi đi dự đám cưới hay không? Và nếu có thì người trong cuộc phản ứng ra sao?

Hòa Minzy dự tiệc cưới của Hà Đức Chinh.

Nhiều người tò mò không biết Hòa Minzy và vợ Công Phượng liệu có đụng mặt khi đi dự đám cưới hay không?

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới