SAO » Chuyện làng sao

Hòa Minzy viết tâm thư khi lo lắng chuyện khoe con trai lên mạng xã hội, khoảnh khắc bé Bo xin lỗi mẹ đầy đáng yêu

Thứ hai, 05/07/2021 08:05

Trên trang cá nhân, Hòa Minzy đã viết tâm thư khá dài nói về chuyện công khai con trai lên mạng xã hội khiến nhiều người đồng cảm. Không những thế, khoảnh khắc nhóc tỳ xin lỗi và tặng hoa cho nữ ca sĩ đầy đáng yêu.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hòa Minzy đăng tải một bức tâm thư khá dài kèm clip kể chuyện con quấy khóc vì mọc răng. Đồng thời bày tỏ sự băn khoăn với khán giả vì lo mạng xã hội là con dao hai lưỡi, có thể làm tổn thương tới thiên thần nhỏ của mình. Có thể thấy, từ khi công khai nhóc tỳ lên mạng xã hội, giọng ca Rời bỏ nhận nhiều lời khen ngợi cũng như nhận xét của bé.

Cô viết: "Hôm nay mẹ Bo tâm trạng quá mọi người ạ. Từ nhỏ Bo ít khi ốm sốt, những lần mọc răng trước cũng vậy không có khóc quấy hay là mè nheo bao giờ. Đợt này con không sốt nhưng khóc nhiều và quấy mẹ cả đêm cho tới sáng. Bố thì đi công tác xa có hai mẹ con nên chắc mẹ dễ tủi thân hơn. Mẹ Bo ít kinh nghiệm nên hoang mang ghê mọi người ạ. Nay con đau răng, mẹ thương con nhiều lắm. Nhưng có những lúc con chưa ngoan mẹ vẫn phải lạnh lùng nghiêm khắc. Nói con xong mẹ lại thấy buồn rồi tìm một góc ngồi. Nhìn con đi vào tay cầm bông hoa tặng mẹ nói lời xin lỗi mà lòng mẹ kìm không nổi.

Từ ngày công khai hình ảnh của con, mẹ đã đi từ lo sợ tới hạnh phúc khi thấy con được mọi người yêu quý. Nhưng càng được yêu quý thì mẹ lại thấy lo và sợ. Mẹ sợ đến một ngày nào đó nhỡ có chuyện gì, mạng xã hội là con dao hai lưỡi nhỡ đâu làm tổn thương con trai mẹ thì chẳng phải mẹ đã quá sai lầm, sai từ khi quyết định công khai con rồi hay sao.

Với một người quá nhạy cảm như mẹ thì việc suy nghĩ hết tình huống này đến tình huống khác là điều thật sự không thể tránh khỏi. Mẹ cũng chỉ muốn đăng ảnh con lên một cách bình thường như bao nhiêu người mẹ khác nhưng khi nhìn thấy việc con xuất hiện ở nhiều nơi mặc dù hiện giờ cũng không có ai nói gì hay phàn nàn gì nhưng sao mẹ vẫn lo quá. Cho đến khi mẹ đọc bình luận của cô chú dành cho con, mẹ chợt nhận ra là bản thân mình đã quá nhạy cảm và nên thả lỏng hít thở một hơi thật dài để tỉnh táo làm thế nào tốt cho con. Con may mắn lắm được mọi người yêu thương con nhiều nè, vì vậy hãy luôn là cậu bé Bo thúi ngoan ngoãn của gia đình và của cô chú nha. Mẹ chỉ mong cuộc đời này mọi điều tổn thương hãy dành hết cho mẹ. Xin cho con một cuộc đời bình an".

Dù chỉ gần 2 tuổi, nhưng bé Bo đã biết nói lời cảm ơn, yêu thương và xin lỗi mọi người. Trong clip, cậu bé liên tục nói: "Yêu mẹ Hòa nhiều ạ".

Biết làm mẹ buồn, "cục vàng" đã bày tỏ: "Xin lỗi mẹ Hòa nhiều". Vài lời nói đáng yêu của nhóc tỳ khiến cư dân mạng cũng "mê mệt".

Khoảnh khắc gây xúc động khi Bo cầm hoa đặt vào tay mẹ.

Biết dành cử chỉ yêu thương khi thấy mẹ Hòa Minzy khóc.

Nữ ca sĩ cũng nhắn nhủ đầy ngọt ngào: "Bo phải sống một cuộc sống thật là hạnh phúc nhé".

Được biết, sau thời gian giấu kín giọng ca Rời bỏ cũng chính thức công khai tên thật của nhóc tỳ là Nguyễn Minh Thiên Ân. Ngay sau đó nhiều người hâm mộ đã dành lời khen ngợi khi bé Bo có tên khá ý nghĩa và hay.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới