SAO » Chuyện làng sao

Hòa Minzy vừa nhen nhóm ý định 'bốc đồng', bé Bo lập tức làm điều đặc biệt này khiến mẹ tắt luôn suy nghĩ

Thứ ba, 24/08/2021 07:16

Hành động đặc biệt của con trai Hoà Minzy lúc mẹ đang mất bình tĩnh khiến nhiều người thích thú.

Có mẹ là người nổi tiếng nên quý tử nhà Hòa Minzy dù mới được công khai chưa bao lâu đã nhanh chóng nhập hội nhóc tỳ đình đám Vbiz. Có thể thấy, tuy chỉ mới một tuổi rưỡi, bé Bo đã "trộm vía" rất lanh lợi, năng động và thông minh. Ở thời điểm hiện tại, mỗi hình ảnh hay video được Hoà Minzy đăng tải có liên quan đến cậu bé đều nhận được sự quan tâm rất lớn.

Con trai Hoà Minzy sở hữu lượng fan khủng

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Hoà Minzy đã chia sẻ câu chuyện của chính mình. Cụ thể, nữ ca sĩ viết: "Nói chứ trưởng thành thật sự! Nãy đi đọc bình luận thì có vài bình luận khó chịu quá, viết cái sớ dài thật dài định trả lời. Sau lúc chuẩn bị gửi thì nhìn thấy con trai cười, thế là xoá đi! Lên đây viết status này tán dương sự trưởng thành. Hít 1 hơi thật sâu vui mừng vì đã thoát khỏi 1 hành động ngu ngốc. Bớt bốc đồng là cuộc đời bình yên kinh khủng ấy mọi người".

Toàn bộ chia sẻ của Hoà Minzy trên trang cá nhân

Bài đăng của giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp lập tức gây chú ý. Có thể thấy, sau khi sinh con, Hoà Minzy cũng tự thừa nhận bản thân đã trưởng thành hơn rất nhiều. Bo "thúi" cũng trở thành niềm vui và nguồn động lực to lớn giúp cô nàng vượt qua mọi sóng gió trong cuộc sống và hơn hết là vượt qua chính bản thân mình để không mắc phải những sai lầm như trong quá khứ.

Từ ngày có con, Hoà Minzy hạnh phúc và suy nghĩ chín chắn hơn rất nhiều

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới