SAO » Chuyện làng sao

Hòa Minzy vui mừng thông báo kênh YouTube của bé Bo đã đạt nút bạc chỉ trong thời gian ngắn

Thứ bảy, 07/08/2021 10:53

Trên trang cá nhân, mới đây nữ ca sĩ Hòa Minzy đã hào hứng thông báo kênh YouTube của nhóc tỳ đã đạt nút bạc chỉ trong 2 tuần đăng tải những clip đáng yêu.

Ngoài cặp song sinh nhà Hồ Ngọc Hà, con trai Hòa Minzy cũng là nhóc tỳ cực hot trên mạng xã hội trong thời gian gần đây. Nhận thấy được mọi người yêu thương bé Bo nên nữ ca sĩ cũng chia sẻ về con nhiều hơn. Quý tử nhà Hòa Minzy là một trong những cậu bé đến hiện tại thu hút sự chú ý từ phía cư dân mạng. Bé Bo được nhận xét vô cùng thông minh và lém lỉnh.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hòa Minzy hào hứng thông báo kênh YouTube của con trai đã đạt nút bạc sau thời gian đăng ký. Có thể thấy, sức hút của bé Bo đến với khán giả không thua kém nữ ca sĩ. Từ khi lập trang cá nhân riêng, giọng ca Rời bỏ thường xuyên đăng tải nhiều khoảnh khắc cực đáng yêu và hài hước của nhóc tỳ khiến dân mạng phải "đốn tim".

"Kênh YouTube của Bo sau hơn 2 tuần up clip đã đạt được 100k người đăng ký và nhận được nút bạc từ YouTube rồi ạ. Cả nhà ta cùng chúc mừng nha. Và thay mặt con trai xin cảm ơn mọi người rất nhiều đã luôn yêu thương con", nữ ca sĩ chia sẻ.

Chỉ sau 2 tuần đăng tải những clip kênh YouTube riêng của bé Bo đã đạt nút bạc khiến nhiều người bất ngờ.

Con trai Hòa Minzy từ nhỏ đã sở hữu cặp lông mày rậm và "râu quai nón" khiến fan không khỏi "lụi tim". Cậu bé giống bố Minh Hải y đúc.

Dù còn nhỏ tuổi nhưng nét đáng yêu và kháu khỉnh của bé Bo đã thu hút nhiều sự quan tâm phía khán giả.

Tổ ấm vô cùng hạnh phúc của Hòa Minzy và ông xã đại gia.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới