SAO » Chuyện làng sao

Hoà Minzy xúc động khi chứng kiến cảnh cầu hôn, dân mạng xót xa: 'Thương chị quá'

Thứ bảy, 07/01/2023 10:53

Mặc dù Hòa Minzy rất vui và hỗ trợ cho màn cầu hôn của cặp đôi trong chương trình mà cô tham gia nhưng dân tình vẫn thương xót cho cô.

Ít giờ trước, trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip về Hòa Minzy. Cụ thể, nữ ca sĩ và những người bạn đã chứng kiến màn cầu hôn lãng mạn của cặp đôi trong chương trình thực tế. Không chỉ xúc động, Hòa Minzy còn làm trợ lí nhiệt tình giúp nam chính hoàn thành xuất sắc màn cầu hôn này. Cô lăng xăng cầm hoa đưa cho anh chàng để tặng nữ chính.

Ai nấy chứng kiến khuôn mặt được hạnh phúc lây của Hòa Minzy mà không khỏi xót xa. Nhiều bình luận đã để lại thể hiện sự yêu thương dành cho nữ ca sĩ. Một số khác bày tỏ mong ước mẹ bé Bo sớm tìm được hạnh phúc thực sự thuộc về mình: "Thương lắm cô gái chịu nhiều tổn thương", "Thấy thương cho bà Hòa", "Mong chị tìm được bến đỗ luôn yêu thương chia sẻ chăm sóc 2 mẹ con chị Hòa ơi", "Tui chỉ nhìn thấy sự đáng yêu của bà Hòa, bả còn lo hơn người ta".....

Hòa Miny không giấu xúc động khi chứng kiến một cặp đôi cầu hôn nhau tại chương trình thực tế.

Cô lăng xăng chạy đến hỗ trợ cho nam chính khiến ai cũng thương.

Dân tình không giấu sự xót xa và mong nữ ca sĩ tìm được hạnh phúc.

Hòa Minzy từng có chuyện tình đẹp với thiếu gia Minh Hải. Cặp đôi có một quả ngọt tình yêu là bé Bo. Tuy nhiên, cách đây gần 1 năm, cả hai đã xác nhận đường ai nấy đi nhưng vẫn giữ tình bạn đẹp và chung tay chăm sóc con trai chung. Hiện tại, Hòa Minzy một tay chăm sóc quý tử lại vừa tất bật chạy show và kinh doanh.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới