SAO » Chuyện làng sao

Hóa ra cặp công chúa Disney - Selena Gomez và Miley Cyrus cạch mặt nhau cả chục năm là vì mối thù 'giật bồ', mối quan hệ hiện tại ra sao?

Thứ ba, 30/07/2024 10:29

Sau nhiều năm "cạch mặt", mối quan hệ của Selena Gomez và Miley Cyrus cũng đã có nhiều chuyển biến mới.

Trở lại năm 2009, Disney Channel đã kết hợp ba chương trình ăn khách của mình bao gồm Wizards of Waverly Place với sự tham gia của Selena Gomez, Miley Cyrus tham gia Hannah Montana và The Suite Life on Deck với sự góp mặt của cặp đôi Dylan - Cole Sprouse. Tuy nhiên, xuyên suốt chương trình chỉ có Selena Gomez, Dylan và Cole Sprouse đóng chung. Nhiều người hoài nghi liệu rằng Miley Cyrus có xích mích gì với đoàn đội hay không.

Cặp công chúa Disney - Selena Gomez và Miley Cyrus từng cạch mặt nhau cả chục năm là vì mối thù 'giật bồ'

Sau đó, trong một tập của chương trình, Selena Gomez đã tiết lộ về ca phẫu thuật thẩm mỹ duy nhất mà cô từng trải qua và có nhắc tới Miley Cyrus. Miley Cyrus hóa ra cũng xuất hiện tại đó nhưng cả hai nàng công chúa Disney lại không đóng chung cảnh nào.

Các ngôi sao của Wizards of Waverly Place là Jennifer Stone (Harper Finkle) và David DeLuise (Jerry Russo) đã trả lời câu hỏi của người nghe trên podcast về chương trình đặc biệt này. Trong đó cũng có câu hỏi liệu họ có hòa hợp trong quá trình quay phim không.

“Họ thỉnh thoảng vẫn hòa thuận. Lúc đó, giống như hồi trung học, cả hai đều hẹn hò với Nick (Jonas). Tôi nghĩ Miley Cyrus hẹn hò với anh ấy trước sau đó đến Selena. Bây giờ họ ổn rồi. Mọi thứ đều ổn cả. Nhưng đó chỉ là chuyện nhảm nhí ở trường trung học thôi,” Jennifer Stone nhấn mạnh trong podcast.

Kể từ thời Disney, Selena Gomez và Miley Cyrus vẫn luôn bị đồn đại có mối quan hệ bất hoà khi Selena hẹn hò Nick Jonas - tình cũ của Miley vào năm 2008. Fan cho rằng vì không quên được "mối hận" bị "giật bồ" nên Miley luôn tìm mọi cách tránh tiếp xúc và mỉa mai Selena, dù hai người từng là bạn thân.

Trên thực tế, Miley Cyrus đã hẹn hò với Nick Jonas từ năm 2006 đến năm 2007, trong khi Gomez và Nick Jonas từng hẹn hò liên tục từ năm 2008 đến năm 2010. Ngoài ra, Selena Gomez khẳng định trong một cuộc phỏng vấn năm 2016 rằng cô chưa bao giờ gây hấn với Miley Cyrus và nói thêm: "Chúng tôi đều thích cùng một anh chàng khi chúng tôi 16 tuổi".

Hai năm sau, vào năm 2018, Miley Cyrus đã lên tiếng bảo vệ Selena khi Stefano Gabbana gọi cô là "đồ xấu xí". Họ cũng đã tái hợp vào năm 2020 trên podcast Bright Minded của Miley Cyrus. Sau nhiều năm dính tin đồn "cạch mặt", Selena Gomez và Miley Cyrus cũng đã chính thức liên hệ với nhau và hàn gắn trở lại mối quan hệ bạn thân thuở xưa.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới