SAO » Chuyện làng sao

Hóa ra đây là anh ruột của Chương Tử Di, đầu trọc, rất đẹp trai, cưới một người vợ kém 10 tuổi cũng là diễn viên

Thứ hai, 30/10/2023 16:31

Ít ai biết rằng Chương Từ Di còn có một người anh trai ruột làm trợ lý cho cô và có chị dâu cũng là một diễn viên.

Mọi người chắc hẳn đã rất quen thuộc với Chương Tử Di, nhưng khi nhắc đến anh trai của Chương Tử Di là Chương Tử Nam, có lẽ nhiều người sẽ thấy xa lạ.

Chương Tử Di và anh trai Chương Tử Nam.

Giống như em gái là diễn viên nổi tiếng xinh đẹp, anh trai Chương Tử Di cũng mang gen trội với ngoại hình nổi bật. Dù đã gần 50 tuổi, Chương Tử Nam vẫn rất khỏe khoắn và nam tính. Nhiều người nhìn thấy Chương Tử Nam nhận xét, chẳng trách một người đàn ông như vậy có thể thu hút được một người vợ trẻ hơn mình mười tuổi - và đó không ai khác chính là nữ diễn viên Ân Húc.

Anh trai Chương Tử Di vốn làm việc trong ngành bưu chính viễn thông, cùng cơ quan với bố anh. Nhưng từ khi Chương Tử Di bận rộn hơn với nghề diễn, anh trai cô bỏ việc, trở thành quản lý giúp em các công việc trong làng giải trí. Chương Tử Nam quen Ân Húc trong một cuộc gặp gỡ và yêu cô ngay từ lần gặp đầu tiên. Sau thời gian theo đuổi, cả hai hẹn hò và trở thành vợ chồng.

Năm 2006, Chương Tử Nam tổ chức đám cưới với Ân Húc. Trong đám cưới, Chương Tử Di tặng chị dâu một chiếc nhẫn kim cương trị giá 200 nghìn nhân dân tệ (hơn 670 triệu đồng).

Ân Húc sinh năm 1983, cô học múa từ nhỏ. Năm 14 tuổi, cô một mình tới Bắc Kinh tiếp tục học múa rồi thi vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Cô tốt nghiệp Khoa Biểu diễn trường này năm 2004. Trong sự nghiệp diễn xuất, Ân Húc không có nhiều tác phẩm, cô chỉ tham gia vai phụ trong một số phim như "Đàn ông tốt thời Đường", "Ngân sắc niên hoa", "Liên hoàn đấu", "Bọt hồng trà"...

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới