SAO » Chuyện làng sao

Hóa ra đây là lí do Lê Phương quyết ly hôn Quách Ngọc Ngoan

Thứ sáu, 14/04/2023 20:20

Dù một thời yêu say đắm nhưng Lê Phương quyết định ly hôn với Quách Ngọc Ngoan vì lí do này.

Cách đây 10 năm, Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan từng có hôn nhân chóng vánh và ly hôn trong ồn ào. Nữ diễn viên không ngại ngần tiết lộ lí do ly hôn chồng cũ. Nữ diễn viên khẳng định bản thân đã cố gắng vun vén và toàn tâm toàn ý lo cho gia đình nhưng bị đối phương thờ ơ, thậm chí là gặp gỡ đối tượng khác.

Lê Phương tiết lộ: "Bản thân Phương ở thời điểm đó chắc chắn rất nỗ lực. Cụ thể như việc đi làm kiếm tiền để trang trải cuộc sống gia đình, Phương cố gắng kiếm tiền. Tuy nhiên, vì làm nhiều quá mà bản thân trông luộm thuộm, xuề xòa. Trong mắt đối phương, mình không còn quyến rũ và hấp dẫn nữa. Rồi họ ra đường lại gặp nhiều đối tượng khác".

Qua lời lẽ của Lê Phương, công chúng phần nào hiểu được tình cảnh ngày ấy của cô. Có lẽ vì quá lo toan cho kinh tế mà cô mệt mỏi và đi đến quyết định "đường ai nấy đi". Vào thời điểm ly hôn, mối quan hệ giữa Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan khá căng thẳng. Đến giờ, cô vẫn không muốn đề cập đến người cũ và một tay nuôi con trai khôn lớn.

Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương từng có cuộc hôn nhân chóng vánh.

Lê Phương tiết lộ lí do ly hôn Quách Ngọc Ngoan là do anh quá vô tâm và nhiều vấn đề giữa hai người

Lê Phương đã tìm thấy hạnh phúc với Trung Kiên.

Hiện tại, cuộc sống của cả 2 đã quá khác biệt. Trong khi Lê Phương sung túc bên chồng trẻ cùng 2 con, Quách Ngọc Ngoan lại lâm vào cảnh nợ nần và đang cật lực kiếm tiền trả nợ. Mối quan hệ giữa chồng Lê Phương và con trai riêng của cô khá tốt đẹp, thân thiết xem nhau như ruột thịt.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)