SAO » Chuyện làng sao

Hoá ra đây là sở thích chung của 'ái nữ' nhà Cường Đô La và 2 nhóc tì song sinh nhà Hà Hồ

Chủ nhật, 28/11/2021 20:04

Leon, Lisa và Suchin đều có chung một sở thích đặc biệt.

Nếu nói về những nhóc tì hot nhất hiện nay, không thể bỏ qua một số cái tên tiêu biểu như Leon, Lisa - cặp song sinh nhà Hồ Ngọc Hà và Kim Lý, hay "ái nữ" Suchin - con gái cưng của Cường Đô La và Đàm Thu Trang. Cứ mỗi lần xuất hiện, bộ 3 này lại khiến cõi mạng xôn xao vì những hành động cũng như cử chỉ cực yêu đủ sức đốn tim mọi người.

Thế nhưng ít ai biết, cả 3 nhóc tì này đều có chung một sở thích khá đặc biệt, đó chính là nghịch nước và bơi lội. Bằng chứng là mới chỉ cách đây ít phút, trên trang cá nhân, Cường Đô La đã đăng tải hình ảnh dắt Subeo và Suchin đi bơi. Thế nhưng biểu cảm khoái chí của "ái nữ" lại gây sốt. Có thể thấy, khi được nghịch nước, trông Suchin vui ra mặt. Doanh nhân phố núi cũng đính kèm dòng trạng thái mô tả cảm xúc của cô bé: "Nghịch nước. Khoái khoái".

Biểu cảm của Suchin chiếm hết spotlight của Cường Đô La và Subeo

Cách đây 2 ngày, trong dịp sinh nhật của Hà Hồ, Leon và Lisa cũng đã có dịp được nghịch nước vui hết cỡ. Trong loạt khoảnh khắc nữ ca sĩ chia sẻ, chỉ nhìn qua biểu cảm cũng có thể nhận thấy cả 2 nhóc tì đều tỏ ra cực kì thích thú và liên tục quậy.

2 nhóc tì nhà Hà Hồ cũng rất thích thú khi được đi bơi

Chia tay trong văn minh sau gần 1 thập kỷ bên nhau, Hà Hồ và Cường Đô La đến nay vẫn luôn coi nhau là bạn bè, tôn trọng và lắng nghe trong chuyện nuôi con. Ở thời điểm hiện tại, Hồ Ngọc Hà đã tìm thấy hạnh phúc ngọt ngào bên Kim Lý, còn Cường Đô La cũng đã có tổ ấm riêng với Đàm Thu Trang.

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La đến nay đã có cho mình những hạnh phúc riêng

Suchin sở hữu bộ sưu tập đồ bơi khá đồ sộ

Khi diện đồ bơi, Lisa cũng đáng yêu hết nấc

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới