SAO » Chuyện làng sao

Hóa ra Dương Mịch đắt show nhờ có thềm ngực ngồn ngộn từ trước, nhưng lộ 2 khuyết điểm 'chết người' ngay trước mắt đồng nghiệp nam

Thứ năm, 06/01/2022 20:59

Nhờ có vòng một ngồn ngộn mà Dương Mịch thường được "chọn mặt gửi vàng" quảng bá cho nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Mặc dù có thân hình "cò hương" nhưng cô vốn nổi bật với vòng một đầy đặn. Điều này giúp Dương Mịch trở nên quyến rũ hơn mỗi khi làm đại diện cho các thương hiệu nổi tiếng. Tuy nhiên, nàng "Bạch Thiển" có không ít khoảnh khắc hớ hênh, lộ hàng.

Loạt khoảnh khắc Dương Mịch xuất hiện tại một sự kiện tuyên truyền phim với nam diễn viên Trần Tiểu Xuân cách đây nhiều năm đã được một blogger tìm lại. khiến Mọi sự chú ý đổ dồn về vòng một ngồn ngộn của cô nàng trong chiếc váy quây màu trắng.

Dương Mịch xuất hiện tại sự kiện với hình ảnh cực kỳ gợi cảm, khoe khéo đôi gò bồng đảo quyến rũ tới ngộp thở.

Thế nhưng các fan lại soi ra mỹ nhân họ Dương để lộ 2 khuyết điểm rõ rệt trước đồng nghiệp nam nổi tiếng trong sự kiện này. Cô nàng để lộ cả nội y vì chiếc váy rộng, liên tục phải kéo váy che. Không những thế, có cảm giác người Dương Mịch đổ dồn về phía trước, "Bạch Thiển" liên tục bị chụp khoảnh khắc đi gù lưng. Dương Mịch trước đây cũng từng bị soi khuyết điểm gù lưng. Dáng đi của cô thiếu sự thanh thoát khi luôn có thói quen để cổ và đầu hướng về phía trước.

Dương Mịch liên tục phải kéo trang phục vì sợ tụt váy, lộ hàng.

Các fan soi khoảnh khắc vợ cũ Lưu Khải Uy bị gù lưng, vóc dáng kém sang.

Dáng của Dương Mịch mỗi lần đi bộ hay tạo dáng trước ống kính, Dương Mịch vẫn lộ lưng gù, cổ đổ về phía trước.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới