SAO » Chuyện làng sao

Hóa ra Dương Mịch từ chối tham gia đám cưới của hàng loạt nghệ sĩ lớn, thậm chí cả bạn thân là vì điều không ngờ này

Thứ năm, 31/08/2023 05:37

Là nữ diễn viên hàng đầu Trung Quốc, nhưng Dương Mịch hầu như chưa hề tham gia bất kỳ lễ cưới nào của các nghệ sĩ trong giới giải trí Hoa ngữ.

Nhìn lại những đám cưới đình đám trong giới giải trí, cư dân mạng đã liệt kê dàn “hảo tỷ muội” thân thiết trong giới của Dương Mịch, từ hôn lễ của Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh, Viên Hoằng và Trương Hâm Nghệ, Tạ Na và Trương Kiệt, Đồng Lệ Á và Trần Tư Thành… thì phát hiện cô đều không tới tham dự. Mặc dù vậy, Dương Mịch vẫn gửi lời chúc mừng của mình cho các nghệ sĩ trên trang cá nhân.

Ngay cả Lưu Thi Thi, Đường Yên, họ là "bộ 3 chị em tâm giao" với Dương Mịch khi quay bộ phim "Tiên kiếm kỳ hiệp 3" vào năm 2009. Tuy nhiên, sau một thời gian, cả ba cũng ít xuất hiện cũng như không còn tương tác với nhau. Thậm chí, đám cưới của Dương Mịch cũng chỉ mời mỗi Đường Yên tham dự. Nhưng sau đó, đến đám cưới của Đường Yên, Dương Mịch lại không tham dự mà chỉ gửi lời chúc phúc.

Đường Yên, Lưu Thi Thi, Dương Mịch từng là những người bạn thân thiết của nhau.

Khi xâu chuỗi về sự vắng của Dương Mịch trong các đám cưới của loạt nghệ sĩ, cư dân mạng cũng suy đoán chỉ ra rất nhiều nguyên nhân. Có người cho rằng lịch trình của Dương Mịch quá dày nên không thể tham gia. Một số khác thì cho rằng quan hệ giữa nữ diễn viên với những người khác không tốt, vì vậy Dương Mịch luôn giữ khoảng cách với họ, dù là quan hệ "xã giao" thì cô cũng không đến dự đám cưới của họ.

Thế nhưng có nguồn tin cho rằng, Dương Mịch đã từng đưa ra câu trả lời cho vấn đề này, đó là do đám cưới của mình cô chỉ mỗi Đường Yên tham dự nên những người khác cô sẽ không tham gia.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới