SAO » Chuyện làng sao

Hóa ra Hyun Bin và Kim Tae Hee đã từng kết đôi, clip quảng cáo chung cách đây gần 10 năm bỗng gây sốt trở lại

Thứ hai, 05/10/2020 13:41

Cư dân mạng hy vọng Hyun Bin sẽ có cơ hội hợp tác với Kim Tae Hee trên màn ảnh, bởi họ rất đẹp đôi.

Mới đây, clip quảng cáo với sự góp mặt của Hyun Bin và Kim Tae Hee vào năm 2011 đã được đào bới lại. Trong clip này Hyun Bin trẻ trung, điển trai còn Kim Tae Hee tết tóc 2 bên trông vô cùng xinh xắn và đáng yêu.

Clip quảng cáo cũ của Hyun Bin và Kim Tae Hee được đào bới lại.

Nhiều cư dân mạng bất ngờ vì sự kết hợp đặc biệt này của 2 người. Họ nhận xét Hyun Bin và Kim Tae Hee rất đẹp đôi. Kim Tae Hee gây ấn tượng cho người xem nhờ vào màn treo người trên xà trước sự thán phục của Hyun Bin. Netizen bày tỏ: "2 anh chị xứng đôi vừa lứa quá", "Cứ chê Kim Tae Hee xuống sắc, chứ tôi thấy cô ấy chẳng mấy thay đổi sau gần chục năm", "Hyun Bin thời đó đẹp trai, nay càng đẹp trai hơn", "2 người này mà kết hợp trên màn ảnh thì phải biết"...

Dân mạng mong cặp đôi này có cơ hội kết hợp trên màn ảnh.

Sau gần 10 năm, cả Hyun Bin lẫn Kim Tae Hee đều đã gặt hái được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp. Trong khi Kim Tae Hee có gia đình với 2 nhóc tì thì Hyun Bin vẫn sống cuộc đời độc thân. Netizen hy vọng 2 người có thể hợp tác cùng nhau trong một bộ phim, bởi bộ đôi này không chỉ có diện mạo sáng mà còn được kỳ vọng sẽ tạo nên phản ứng hóa học mới.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)