SAO » Chuyện làng sao

Hóa ra là 'tú ông' Lục Triều Vỹ từng lộ khoảnh khắc 'giường chiếu' với Á hậu hít bóng cười

Thứ ba, 14/07/2020 08:13

Sau khi bị bắt vì cầm đầu đường dây bán dâm 'khủng', nhiều người đã phát hiện ra 'tú ông' Lục Triều Vỹ chính là chàng trai xuất hiện trong loạt ảnh 'giường chiếu' với Á hậu Thái Mỹ Linh, từng gây xôn xao mạng xã hội vào năm ngoái.

Liên quan đến vụ việc Hoa hậu bán dâm chục nghìn USD bị bắt quả tang tại khách sạn 5 sao, chiều ngày 13/7, Cục cảnh sát Hình sự (C02, Bộ Công an) cho biết đang mở rộng điều tra đường dây Môi giới mại dâm của 'tú ông' Lục Triều Vỹ (26 tuổi, quê Đà Nẵng) cầm đầu.

Theo điều tra, Vỹ từng có thời gian làm quen các hoạt động mại dâm ở Singapore. Khi về Việt Nam, nhờ lợi thế ngoại hình, Vỹ lấn sân các hoạt động bán chuyên nghiệp trong lĩnh vực người mẫu ảnh, đóng MV ca nhạc...

Từ đây, Vỹ tiếp xúc giới showbiz, làm quen với các người mẫu, diễn viên không mấy nổi tiếng để tham gia vào đường dây 'buôn phấn bán hương' toàn Hoa hậu, người mẫu, diễn viên với mức giá 18.000 - 30.000 USD chuyên phục vụ những doanh nhân nhiều tiền mà 'tú ông' này quen biết.

Sau khi vụ việc vỡ lở, Lục Triều Vỹ bị tóm gọn tại một chung cư cao cấp Quận 7 và hiện mới được nhiều người biết đến, tìm kiếm trên mạng xã hội. Lục lại quá khứ, nhiều người đã phát hiện ra 'tú ông' này chính là chàng trai xuất hiện trong loạt ảnh 'giường chiếu' với Á hậu Thái Mỹ Linh, từng gây xôn xao mạng xã hội vào năm ngoái.

Còn nhớ, cách đây 1 năm, Á hậu Thái Mỹ Linh từng vấp phải sự chỉ trích gay gắt từ dân mạng khi khoe ảnh vui vẻ trong quán bar với hội bạn thân, công khai sử dụng bóng cười. Khoảnh khắc phản cảm với dòng caption: 'May sao có mấy cô bên cạnh tôi nên tôi còn thấy đời dễ thương' khiến chân dài 24 tuổi này bị "ném đá" kịch liệt.

Á hậu Thái Mỹ Linh chia sẻ loạt ảnh cùng hội bạn ở bar.

Chưa hết, Á hậu Sắc đẹp Việt toàn cầu 2017 còn vướng vào đường dây bán dâm nghìn đô. Tại cơ quan công an, cô khai báo nhiều lần 'buôn phấn bán hương' cho đại gia để lấy tiền trang trải sinh hoạt với mức giá từ 1.000 USD đến hàng chục nghìn USD.

Sau khi vướng vào đường dây bán dâm của tú ông Kiều Đại Dũ, cuộc sống của Thái Mỹ Linh đã có nhiều thay đổi. Cô đã bán căn hộ cao cấp và chuyển sang nơi ở khác nhỏ hơn, đồng thời còn có ý định sang Mỹ sống. Bên cạnh đó, Thái Mỹ Linh còn có những phát ngôn gây sốc như: "Người ta chỉ thích chiều tà. Còn em chỉ thích chiều anh"...

Đức Hoà (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới