SAO » Chuyện làng sao

Hoá ra Lâm Bảo Châu mạnh tay mua nước hoa đắt đỏ là tặng sinh nhật Lệ Quyên

Thứ sáu, 09/04/2021 08:05

Từ khi hẹn hò đến nay, Lệ Quyên không chỉ được đối phương yêu thương dành tình cảm ngọt ngào, mới đây nữ ca sĩ còn được tình trẻ Lâm Bảo Châu tặng nước hoa hàng hiệu nhân dịp sinh nhật khiến fan không khỏi ngỡ ngàng.

Từ thời điểm xôn xao "hint" hẹn hò cho đến khi công khai bên nhau, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu là cặp đôi luôn nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Dù chênh lệch đến 12 tuổi nhưng mỗi khi xuất hiện trước công chúng, cả hai luôn khiến người hâm mộ phải ghen tị vì từng cử chỉ nhẹ nhàng, tình cảm và vẫn đủ sự tinh tế.

Cách đây ít giờ, trên story Instagram cá nhân, giọng ca Hãy trả lời em bất ngờ chia sẻ hình ảnh món quà sinh nhật đến từ một người bạn đặc biệt với dòng trạng thái: “Quà bạn ý tặng sinh nhật mình đấy”. Mặc dù cô không chỉ đích danh "bạn ý" là ai, nhưng nhìn những biểu tượng trái tim và con gà trong bài đăng, người hâm mộ có thể dễ dàng đoán ra được chủ nhân của món quà này chính là tình trẻ Lâm Bảo Châu.

Có thể thấy sau 1 tuần lễ sinh nhật, nữ ca sĩ cuối cùng đã hé lộ quà của người thương tặng cho. Nam người mẫu điển trai khá hiểu tâm lý phụ nữ và "mạnh tay" khi mua tặng bạn gái chai nước hoa trị giá khoảng 25 triệu đồng.

Lệ Quyên bất ngờ khi đã qua sinh nhật nhưng vẫn được tình trẻ Lâm Bảo Châu tặng quà.

Thời gian qua, chuyện tình cảm của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu luôn nhận được sự chú ý từ phía dân mạng. Cả hai luôn như hình với bóng tại các sự kiện cũng như những chuyến du lịch. Hình ảnh mà "nữ hoàng phòng trà" và bạn trai chia sẻ cho thấy cả hai đang vô cùng hạnh phúc.

Trên trang cá nhân của mình, anh đã khoe bức ảnh chụp cùng người yêu trong một chuyến du lịch nhân dịp "tháng sinh nhật" Lệ Quyên cùng dòng chú thích: "Những điều giản đơn hạnh phúc".

Ở bức ảnh, trong khi Lâm Bảo Châu diện trang phục đơn giản, đầy nam tính thì Lệ Quyên lại khoe dáng thon gọn với vòng một quyến rũ.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới