SAO » Chuyện làng sao

Hoá ra Lâm Khánh Chi và ông xã kém 8 tuổi ly hôn vì người thứ 3?

Thứ sáu, 10/12/2021 13:14

Nhiều khán giả đang đặt ra nghi vấn rằng Lâm Khánh Chi ly hôn với Phi Hùng vì người thứ 3.

Từng nhiều lần dính tin đồn đường ai nấy đi nhưng cho đến sáng nay (10/12), chồng trẻ kém 8 tuổi của Lâm Khánh Chi mới chính thức lên tiếng xác nhận ly hôn. Hiện thông tin trên vẫn đang gây bão cả cõi mạng. Ai nấy đều không khỏi tiếc nuối cho chuyện tình đẹp của cặp đôi. Cũng từ đây, nguyên nhân cặp đôi quyết định ly hôn với nhau cũng được quan tâm hơn bao giờ hết.

Lâm Khánh Chi và Phi Hùng từng là cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ

Dù dưới phần bình luận, Phi Hùng chỉ nhắn nhủ đến khán giả vỏn vẹn một câu đầy ẩn ý: "Rồi mọi người sẽ biết". Thế nhưng trước đó, trong đoạn tin nhắn được đính kèm với dòng trạng thái thông báo chuyện ly hôn, ông xã kém 8 tuổi của Lâm Khánh Chi từng nói 1 câu nồng nặc mùi ghen tuông với vợ mình: "Ráng sống hạnh phúc bên người em chọn em nghen. Chào em".

Đoạn tin nhắn của Phi Hùng trước đó

Anh cũng cho biết mọi chuyện rồi sẽ được sáng tỏ

Ngay lập tức, câu trả lời này đã làm mạng xã hội rộ lên nghi vấn cặp đôi quyết định đường ai nấy đi vì người thứ 3. Dưới bài đăng, ngoài những bình luận tỏ ra tiếc nuối, nhiều khán giả cũng đã đồn đoán có ai đó chen chân vào cuộc tình này: "Vậy là Khánh Chi có người thứ 3", "Vậy là có người thứ 3 xuất hiện".

Chưa dừng lại ở đó, cách đây ít tiếng trước, Phi Hùng cũng đã có động thái đặc biệt. Theo đó, anh đã chia sẻ đoạn clip nói về quan điểm của đàn ông khi người phụ nữ của mình thân thiết với người khác: "Tặng cho tất cả chị em phụ nữ câu nói như thế này. Bất kì thằng con trai nào trên đời này đều không thích đứa con gái mà nó thích đi nói chuyện với một thằng con trai khác. Vậy nên đừng có nói đó chỉ là tình bạn thuần tuý. Hay đừng có nói đó chỉ là anh trai kết nghĩa. Nếu bạn thật lòng yêu anh ấy thì hãy dừng lại những mối quan hệ như vậy nha".

Điều khiến cư dân mạng bất ngờ hơn cả là vào khoảng một tuần trước khi ly hôn (tức vào ngày 2/12), Lâm Khánh Chi vẫn "tag" tên Phi Hùng trên mạng xã hội rất bình thường. Cả hai cùng lập một Fanpage bán hàng, còn lấy ảnh đại diện là chồng trẻ Lâm Khánh Chi. Nữ ca sĩ viết: "Trang mới của tụi em mọi người theo dõi trang này nhé". Động thái này cho thấy họ vẫn ổn nhưng không hiểu vì lí do gì mà chỉ thời gian ngắn sau lại đường ai nấy đi.

Cách đây một tuần, nữ ca sĩ còn vui vẻ tag tên chồng vào page bán hàng mang tên anh

Anh Thư - Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới