SAO » Chuyện làng sao

Hóa ra Lâm Tâm Như cũng bị chồng quản, đi đâu cũng phải báo cáo

Thứ bảy, 18/04/2020 13:05

Từng là người thích tự do, nhưng nào ngờ sau khi kết hôn Lâm Tâm Như lại bị ông xã Hoắc Kiến Hoa quản lý chặt chẽ đến nỗi đi đâu cũng phải báo cáo.​

Từ sau khi kết hôn và lên chức bố mẹ đến nay, cuộc sống của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa cũng thay đổi rất nhiều. Lâm Tâm Như từ cô nàng bay nhảy ham chơi giờ đã thành bà chủ gia đình, dành nhiều thời gian chăm sóc cho con gái hơn. Hoắc Kiến Hoa vốn là người hướng nội cũng thường xuyên theo vợ tham gia các bữa tiệc tùng và biến thành ông bố cuồng con gái, hy sinh sự nghiệp vì Cá Heo Nhỏ.

Hai tính cách đối lập đã nên duyên và nhận được rất nhiều không ít các scandal. Tuy nhiên, thay vì chọn lên lùm xùm thì cặp đôi lại lựa chọn im lặng, dùng những điều đơn giản nhất của cuộc sống của cặp đôi để đập tan những tin đồn thất thiệt đó. Chính vì thế, từ một cặp đôi ồn ào giờ đây cả hai lại là một trong những cặp đôi vàng với cuộc sống giản dị, hạnh phúc.

Về phía bản thân mình, Lâm Tâm Như cũng học cách để thay đổi cho phù hợp với vai trò người phụ nữ của gia đình. Cô bắt đầu xuống bếp học nấu ăn cho chồng con, giảm bớt công việc và giảm bớt các chuyến du lịch với hội bạn thân. Lâm Tâm Như cũng hé lộ thêm giờ đây ngoài bố mẹ, cô cũng bị ông xã Hoắc Kiến Hoa quản lý. Khi muốn đi đầu đều phải báo cáo trước với chồng và mẹ chồng. Dù là giọng điệu than thở nhưng thông qua ánh mắt hạnh phúc của Lâm Tâm Như, mọi người có thể cảm nhận được sự hạnh phúc của cô khi có thêm người yêu thương và quan tâm đến mình.

Lâm Tâm Như ngày xưa từng là cô nàng nổi tiếng ham chơi và thích bay nhảy. Chẳng ai ngờ được sau khi kết hôn, Lâm Tâm Như cũng bị ông xã Hoắc Kiến Hoa quản lý. Không hạn chế đi chơi nhưng làm gì cũng phải báo cáo.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới