SAO » Chuyện làng sao

Hóa ra làn da cũng có thể 'làm giả', từ Angelababy đến Đồng Lệ Á đều 'đánh lừa' công chúng trong nhiều năm

Thứ ba, 25/10/2022 13:10

Nhắc đến mỹ nhân Cbiz, nhiều người luôn nghĩ rằng họ đẹp tự nhiên. Trước ống kính, tưởng chừng ai cũng trắng trẻo và tỏa sáng nhưng thực tế có những sao nữ sở hữu làn da ngăm đen nhưng lên hình được biến hóa trắng mịn, "đánh lừa" khán giả trong nhiều năm.

1. Angelababy

Hầu như lần nào nhìn thấy Angelababy trên TV hay ảnh sự kiện, làn da của cô ấy đều mịn màng, trắng nõn nà như thần tiên. Tuy nhiên, trên TV có các bộ lọc làm đẹp, và các bức ảnh trong studio sẽ được tinh chỉnh, nếu không có những bộ lọc và ứng dụng chỉnh ảnh này, ảnh thật của cô sẽ có phần tương phản.

Diễn viên Angelababy.

Như trong hình, tại một sự kiện, Angelababy trang điểm khá tinh tế, nhìn sơ qua thì làn da trắng nõn nà và nụ cười rất duyên. Thực tế, nếu nhìn kỹ, bạn sẽ thấy nữ diễn viên để lộ lớp phấn tán không đều ở trên cơ thể.

Trên thực tế, làn da của Angelababy khá ngăm đen, không phải tuýp người có làn da trắng sứ thực sự. Ngay từ những ngày đầu Angelababy vẫn còn là một người mẫu, bạn có thể thấy điều đó. Vào thời điểm đó, các bộ lọc làm đẹp trong các bộ phim truyền hình chưa phát triển như bây giờ, và sự xuất hiện của cô ấy trước ống kính vẫn còn tương đối chân thực.

Sau này, Angelababy ngày càng nổi tiếng, cô đã chú ý đến hình ảnh cá nhân hơn, hầu như lần nào tham gia sự kiện, cô cũng chăm chút cho ngoại hình của mình. Tuy nhiên, với cường độ làm việc cao, Angelababy cũng không tránh khỏi những lần mắc lỗi. Một số bức ảnh chưa chỉnh sửa của cô vẫn bị rò rỉ. Không thể phủ nhận các đường nét trên khuôn mặt cô vẫn rất đẹp dù làn da không trắng sáng.

2. Trương Gia Nghê

Nói đến Trương Gia Nghê, ngoại hình của cô thường được truyền thông khen ngợi. Trong những bức hình do studio công bố, nữ diễn viên nổi bật với làn da trắng mịn. Từ "Cung tỏa châu liêm" đến "Diên Hi công lược", cô luôn gây chú ý với tạo hình xinh đẹp, làn da trắng sáng.

Tuy nhiên, tất cả những điều này chỉ là chức năng của bộ lọc sắc đẹp của công nghệ. Màu da thật của Trương Gia Nghê thuộc về da vàng và hơi ngăm đen, có thể thấy rõ trong "Gặp lại một thoáng mộng mơ".

Trên thảm đỏ, Trương Gia Nghê diện trang phục hở phần lưng tuyệt đẹp nhưng cư dân mạng lại bị thu hút bởi sự khác biệt về màu da. Như trong hình, cánh tay và lưng của Trương Gia Nghê không được đều màu da, lộ rõ khuyết điểm hóa trang.

3. Quan Hiểu Đồng

Là một trong những sao nữ có sự nghiệp đang lên, Quan Hiểu Đồng luôn là tâm điểm bàn tán của cư dân mạng. Về màu da của cô cũng là tâm điểm chú ý của dân tình. Đánh giá từ những bức hình do studio gửi đến, Quan Hiểu Đồng có làn da trắng và đẹp. Nhưng luôn có một số bức hình qua ống kính "team qua đường", Quan Hiểu Đồng trông rất đen, và màu da xấu hơn mấy độ so với những bức hình được chỉnh sửa kỹ càng trên báo chí.

Trên thực tế, nếu không qua hiệu ứng hình ảnh, Quan Hiểu Đồng thường bị lộ làn da tối màu, kém sắc. Tuy nhiên cho dù Quan Hiểu Đồng có nước da ngăm đen, nhưng nét mặt đẹp và vóc dáng chuẩn, cô vẫn là sao nữ được nhiều người yêu mến.

4. Cổ Lực Na Trát

Cổ Lực Na Trát điều được bàn tán nhiều nhất chính là ngoại hình. Nhan sắc của cô luôn được ca tụng, gương mặt thanh tú, vóc dáng cao ráo quả thực là một lợi thế.

Thực ra bản thân Cổ Lực Na Trát không phải người sở hữu da trắng. Những ngày đầu đóng "Hiên Viên Kiếm", cô ấy rất đen, lúc đó các cảnh phim truyền hình vẫn rất chân thực, vì không có nhiều hiệu ứng hình ảnh. Trong những năm qua, các hiệu ứng làm đẹp ngày càng trở nên phổ biến. Cổ Lực Na Trát cũng có làn da trắng khi xuất hiện trong các bộ phim truyền hình. Và dĩ nhiên, Cổ Lực Na Trát cũng nhiều lần bị lộ làn da tối màu khi vô tình để rò rỉ ảnh chưa chỉnh sửa kỹ càng.

5. Đồng Lệ Á

Giống như Cổ Lực Na Trát, Đồng Lệ Á cũng ở trong hoàn cảnh tương tự như cô. Hầu như mỗi khi Đồng Lệ Á tham dự sự kiện, những bức hình do studio gửi về luôn khiến người nhìn phải xuýt xoa khi nhan sắc của cô tỏa sáng, trắng trẻo và xinh đẹp.

Cách đây không lâu, Đồng Lệ Á có tham gia một sự kiện, hình ảnh của cô ngay lập tức gây chú ý khi khuôn mặt rất trắng đẹp nhưng da phần tay lại rất đen, phấn trên cổ không đều, màu da cơ thể rõ ràng là khác nhau.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới