SAO » Chuyện làng sao

Hoá ra lý do Minh Hằng không cho khách tham dự đám cưới mang giày cao gót là vì Khả Ngân?

Thứ hai, 06/06/2022 15:44

Những chia sẻ mới nhất của Khả Ngân đang nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Sau khi chính thức công khai chuyện được bạn trai đại gia cầu hôn, ở thời điểm hiện tại, dân tình đang rất mong chờ được chứng kiến khoảnh khắc một trong những thần tượng đời đầu Vbiz - Minh Hằng bước vào lễ đường và về chung một nhà với "nửa kia" của mình. Những ngày gần đây, Minh Hằng cũng đã tất bật đi phát thiệp cưới khắp nơi để sẵn sàng cho ngày trọng đại của mình.

Minh Hằng đang tất bật chuẩn bị những khâu cuối cùng cho hôn lễ của mình

Tuy nhiên, vừa qua, cư dân mạng đã được một phen xôn xao trước những quy định mà Minh Hằng đặt ra cho khách mời đến dự tiệc cưới của nữ ca sĩ. Theo đó, hôn lễ của Minh Hằng yêu cầu quan khách mang theo thiệp khi dự tiệc, mặc đúng dresscode. Bên cạnh đó, còn phải lưu ý khách không dẫn theo trẻ em vì đây là "tiệc dành cho người lớn". Đặc biệt nhất đó chính là việc không được mang giày cao gót.

Những quy định trong tiệc cưới của Minh Hằng gây bất ngờ

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Khả Ngân đã khoe cảnh vừa nhận được thiệp mời từ đàn chị của mình. Bên cạnh đó, cô nàng cũng cảm thấy rất cảm kích trước sự tinh tế của Minh Hằng về việc không cho khách mang giày cao gót. Bởi lẽ, trước đó, Khả Ngân từng mang giày cao gót đi đám cưới nhưng lại đạp mảnh chai nên bị thương.

Cụ thể, Khả Ngân hạnh phúc viết: "Ngày vui của chị tui cuối cùng cũng đã đến. Yêu lắm Hằng Lê. Mà bà chị tui quá cưng rồi, thiệt sự không nghỉ bả còn nhớ vụ tui đi đám cưới quất đôi cao gót đi không được tháo giày đạp miểng chai trên biển mà thành ra có cái dòng này trên thiệp. Chu đáo quá chị ơi, lúc nào cũng lo lắng cho mọi người. Chị yên tâm đi, hứa luôn, bữa đó em sẽ củng cố thân thể một cách cẩn trọng để tới bến nha''.

Khả Ngân cảm thấy hạnh phúc vì được đàn chị quan tâm hết nấc

Ngay lập tức, chia sẻ của Khả Ngân đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Bên cạnh đó, dân tình cũng dành hết lời khen ngợi cho Minh Hằng vì sự tinh tế và chu đáo khó ai bằng.

Không chỉ xinh đẹp, Minh Hằng còn rất chu đáo và tinh tế

Khả Ngân và Minh Hằng sở hữu mối quan hệ vô cùng thân thiết

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)