SAO » Chuyện làng sao

Hóa ra Lý Thấm là ứng cử viên sáng giá nhất cho vai Tiểu Long Nữ, ảnh trang điểm còn đẹp hơn cả Lưu Diệc Phi

Thứ bảy, 09/01/2021 12:14

Tình cờ bức ảnh chụp Lý Thấm thử vai Tiểu Long Nữ đã được đăng tải. Phải nói rằng trong bức ảnh này, Lý Thấm không hề thua kém người tiền nhiệm Lưu Diệc Phi.

Trong trái tim khán giả, ngoại hình kinh điển nhất của Tiểu Long Nữ là do Lý Nhược Đồng đảm nhiệm. Cô đẹp như một nàng tiên. Kiểu con gái lạnh lùng với người ngoài, ấm áp và đáng yêu với người mình yêu là hình tượng nữ chính yêu thích của nhiều người. Diễn xuất tự nhiên của cô đã ghi dấu ấn sâu đậm với khán giả đến nỗi sau hàng chục năm, Lý Nhược Đồng vẫn được cho là Tiểu Long Nữ kinh điển nhất, không thể nào quên.

Sau Lý Nhược Đồng, Lưu Diệc Phi là nàng Tiểu Long Nữ gây ấn tượng mạnh nhất với khán giả Việt. Khi diễn chính trong Thần Điêu Đại Hiệp 2006, người đẹp này chinh phục khán giả với vẻ đẹp băng thanh ngọc khiết, mong manh tựa khói sương và khí chất thoát tục. Mặc dù còn một số ý kiến cho rằng diễn xuất của Lưu Diệc Phi có phần non nớt nhưng nhan sắc của cô đã làm lu mờ tất cả. Dù sao khi đó tiên nữ Lưu Diệc Phi mới 16 tuổi, đây là một tuổi còn rất trẻ. Nhưng đối với thế hệ khán giả thời bấy giờ, cô đã dành được rất nhiều tình cảm.

Ngoài Lý Nhược Đồng và Lưu Diệc Phi, còn có một nữ diễn viên trẻ rất nổi bật là Lý Thấm, cô là một cô gái rất năng động. Khi còn nhỏ Lý Thấm đã học kinh kịch Trung Quốc, ở nữ diễn viên này bạn có thể cảm nhận được khí chất đặc biệt, cô đã từng đóng vai Tiết Bảo Thoa trong Tân Hồng Lâu Mộng, một vai diễn đã mang lại hiệu ứng rất tốt.

Hóa ra Lý Thấm là ứng cử viên sáng giá nhất cho vai Tiểu Long Nữ, ảnh trang điểm còn đẹp hơn cả Lưu Diệc Phi.

Tình cờ bức ảnh chụp Lý Thấm thử vai Tiểu Long Nữ đã được đăng tải. Phải nói rằng trong bức ảnh này, Lý Thấm không hề thua kém người tiền nhiệm Lưu Diệc Phi. Đồng thời, cũng có thể là do hình dáng khuôn mặt, cảm giác của Lý Thấm có chút giống với phiên bản Tiểu Long Nữ của Lý Nhược Đồng, rất có khí chất, thu hút rất nhiều sự chú ý. Nhưng công bằng mà nói, những sao nữ này có đặc điểm riêng, và họ đều rất tốt. Đối với khán giả, mỗi người đều có một gu thẩm mỹ khác nhau. Mỗi người đều có Tiểu Long Nữ của riêng mình trong tim.

Maii (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới