SAO » Chuyện làng sao

Hóa ra Meghan và Harry bất chấp nguy hiểm rời Canada để tới Mỹ giữa mùa dịch là vì… tiền

Thứ bảy, 28/03/2020 08:40

Trong nước đi này, người hưởng lợi nhất là Meghan còn người phải chịu nhiều hy sinh chính là Harry.

Được biết, Meghan và Harry đã cùng con trai rời Canada đến Mỹ. Gia đình họ sử dụng phi cơ riêng để di chuyển. Hành động này của vợ chồng Meghan được đánh giá là liều lĩnh vì dịch COVID-19 đang bùng phát mạnh ở xứ cờ hoa.

Vợ chồng Meghan đưa con trai rời Canada để tới Mỹ giữa mùa dịch.

Trong nước đi trên, Meghan là người hưởng lợi nhiều nhất. Cô không chỉ được gần gũi với đội ngũ quản lý và PR mới của mình tại Hollywood mà còn được về với mẹ ruột đang sinh sống tại nơi đây. Còn Harry chính là người phải hy sinh. Anh chấp nhận việc không trở lại Anh để thăm Thái tử Charles nhiễm nCoV mà đồng ý sang Mỹ với vợ con.

Trong nước đi này, người hưởng lợi nhất là Meghan còn người phải chịu nhiều hy sinh chính là Harry.

Một nguồn tin tiết lộ việc Meghan và Harry sang Los Angeles thực chất là vì tiền. Do không muốn đóng nhiều tiền thuế nên cặp đôi này đã lựa chọn rời Canada để tới Mỹ. Meghan vốn là công dân Mỹ nên cô phải đóng thuế thu nhập cho Chính phủ Mỹ đối với các nguồn thu trên toàn thế giới và cô cũng phải đóng thuế thu thập của mình tại Canada cho chính quyền địa phương.

Meghan và Harry rời Canada sang Mỹ vì không muốn đóng nhiều tiền thuế.

"Lúc đầu Meghan và Harry muốn dựa vào Canada, tự kiếm tiền trong khi vẫn thực hiện một số nhiệm vụ Hoàng gia. Tuy nhiên kế hoạch của họ nhanh chóng bị sụp đổ. Chính phủ Canada làm rõ rằng họ sẽ không trả phí an ninh cho hai người. Vì thế vợ chồng Meghan lên kế hoạch tới Hollywood và chỉ phải đóng thuế ở Mỹ", nguồn tin trên cho biết thêm.

Mặc dù không biết chính xác Meghan cùng chồng và con trai đang ở đâu tại Mỹ nhưng họ được cho là đã để mắt đến biệt thự 5,4 triệu bảng Anh ở Malibu.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới