SAO » Chuyện làng sao

Hóa ra mỗi khi vào bếp, Hà Tăng lại có thói quen đặc biệt liên quan trực tiếp đến 3 nhân vật cực quan trọng này

Thứ bảy, 04/12/2021 16:46

Thói quen đáng yêu của Hà Tăng mỗi khi vào bếp khiến nhiều người không khỏi thích thú.

Tăng Thanh Hà là một diễn viên, người mẫu quảng cáo nổi tiếng của làng giải trí trong nước. Thực tế trong gần một thập kỉ hoạt động nghệ thuật, cô chỉ có 9 vai diễn nhưng vẫn gây được tiếng vang trong làng điện ảnh. Thế nhưng dù giờ đây đã lùi về để chăm sóc gia đình nhỏ, cuộc sống thường nhật của Hà Tăng vẫn luôn là đề tài nhận được sự chú ý từ đông đảo khán giả.

Vào chiều ngày 4/12, trên Instagram cá nhân, Hà Tăng bất ngờ chia sẻ đoạn clip quay lén khoảnh khắc ông xã cùng 2 nhóc tỳ đang chơi đùa rất vui vẻ tại hồ bơi trong biệt thự tiền tỉ. Trên trang cá nhân, bà xã Louis Nguyễn hạnh phúc bộc bạch: "Mẹ hay vừa nấu ăn vừa nhìn lén mấy cha con. Love you guys (Tạm dịch: Yêu mọi người)". Qua đó mới thấy, cứ mỗi lần trổ tài nấu nướng, Hà Tăng lại có thói quen nhìn lén chồng và 2 con vui đùa cùng nhau.

Thói quen đặc biệt của Hà Tăng là quay lén ông xã và 2 con vào mỗi lúc nấu ăn

Kết hôn vào năm 2012, Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn có với nhau một trai, một gái là bé Richard và Chloe. Thế nhưng cho đến thời điểm hiện tại, nàng "ngọc nữ" vẫn nhất quyết giấu mặt 2 con. Qua số hình ảnh ít ỏi được người đẹp chia sẻ, cộng đồng mạng đã liên tục đồn đoán con gái Tăng Thanh Hà có vầng trán cao, sống mũi thẳng và đôi mắt to cực đáng yêu.

Trước đó, cô nàng cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc 3 cha con vui đùa

Hậu kết hôn, Hà Tăng ngày càng thăng hạng nhan sắc

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới