SAO » Chuyện làng sao

Hóa ra Nữ hoàng tức tốc 'tháo chạy' là vì Cung điện phát hiện một nhân viên nhiễm COVID-19

Chủ nhật, 22/03/2020 09:05

Có nguồn tin cho biết một nhân viên trong điện Buckingham có kết quả xét nghiệm dương tính với virus corona hồi đầu tuần trước.

Theo thông tin có được, một nhân viên trong điện Buckingham đã đổ bệnh và được tiến hành xét nghiệm. Kết quả cho thấy người này dương tính với virus corona vào hồi đầu tuần trước. Được biết, các nhân viên khác của Cung điện có liên quan đến đến nhân viên nhiễm nCoV trên đều phải tiến hành tự cách ly.

Có nguồn tin cho biết một nhân viên trong điện Buckingham có kết quả xét nghiệm dương tính với virus corona hồi đầu tuần trước.

Tuy nhiên không rõ nhân viên bị bệnh có tiếp xúc gần với Nữ hoàng hay không. Một nguồn tin tiết lộ: "Nhân viên trên xét nghiệm dương tính với COVID-19 trước khi Nữ hoàng rời điện Buckingham để tới lâu đài Windsor. Cung điện có tới 500 nhân viên vì thế vấn đề này sẽ ảnh hưởng đến một số bộ phận".

Nữ hoàng được cho là "tháo chạy" khỏi Cung điện đến lâu đài Windsor khi biết có nhân viên nhiễm bệnh.

Nhân viên nhiễm nCoV được cho là đang hồi phục sức khỏe sau khi bị bệnh. Về phần Nữ hoàng, nhiều nguồn tin xác nhận bà vẫn ổn.

Phản ứng trước thông tin Cung điện có nhân viên dương tính với virus corona, một người phát ngôn của điện phát biểu: "Chúng tôi sẽ không đưa ra bình luận về cá nhân bất cứ nhân viên nào. Theo hướng dẫn đúng đắn và các quy trình riêng của chúng tôi, chúng tôi đã có hành động cần thiết để bảo vệ tất cả các nhân viên và những người liên quan".

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới