SAO » Chuyện làng sao

Hóa ra quan hệ giữa Meghan và Harry luôn có vấn đề, dân mạng dự đoán chuyện ly hôn chỉ là vấn đề thời gian

Thứ hai, 13/07/2020 11:35

Netizen thậm chí còn khuyên Harry nên sớm kết thúc cuộc hôn nhân giữa mình và Meghan, ôm con trở về với gia đình Hoàng gia.

Sau khi rời bỏ Hoàng gia Anh, vợ chồng Meghan chuyển tới Los Angeles sinh sống vào đầu năm nay. Trong thời gian qua, cặp đôi này có tham gia 1 số hoạt động từ thiện nhưng gần đây có thông tin cho biết họ vẫn chưa kiếm được đồng nào mà phải sống dựa vào trợ cấp từ Thái tử Charles.

Vừa qua, 1 tác giả chuyên về các vấn đề Hoàng gia có nói về sự nghiệp của Harry ở Mỹ. Tác giả này bày tỏ: “Vai trò của Harry là gì? Anh ấy không thể đưa chó đi dạo mỗi ngày và làm điều đó suốt quãng đời còn lại của mình. Harry không thể có nổi việc làm ở McDonald hay tại 1 ngân hàng đầu tư, vậy anh ấy sẽ làm gì? Tôi không nói Harry ghét cuộc sống ở Mỹ nhưng tại xứ cờ hoa, anh ấy sẽ cảm thấy lạc lõng, mất phương hướng vì những gì anh ấy trải nghiệm ở Mỹ là những gì Meghan đã kinh qua khi ở Anh quốc”.

Harry đang ở tình trạng không công ăn việc làm, phải đi ở nhờ nhà người khác và cảm thấy lạc lõng khi ở Mỹ.

Ngoài ra tác giả trên cũng cho rằng mối quan hệ giữa Meghan và Harry luôn có vấn đề. Điều này bắt nguồn từ phía Meghan: “Quan hệ của họ luôn có vấn đề, từ khi mới bắt đầu, Meghan là 1 chiếc máy phát điện, cô ấy tràn đầy năng lượng tích cực khiến Harry bị lôi cuốn nhưng khi tuần trăng mật qua đi thì người ta vẫn phải làm việc để lấp đầy những ngày tháng của mình”.

Mối quan hệ của Meghan và Harry luôn có vấn đề.

Cư dân mạng cho rằng Harry đã sai lầm khi dứt áo ra đi, bỏ gia đình của mình lại Anh để đi theo Meghan. Anh từ 1 Hoàng tử bỗng trở thành người đàn ông chỉ biết bám váy vợ, phải đi ở nhờ nhà người khác, không có công ăn việc làm, không bạn bè thân thiết. Nhiều người nhận xét Harry trông xanh xao và kém tươi tắn sau khi tới Mỹ. Họ không thấy được nụ cười trước kia của anh.

Số khác còn dự đoán Meghan và Harry sớm muộn cũng sẽ ly hôn. Harry nên sớm thoát khỏi người phụ nữ ích kỷ, mưu mô như Meghan, đưa con trai Archie trở lại Anh quốc.

Dân mạng dự đoán Meghan và Harry sẽ ly hôn.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới