SAO » Chuyện làng sao

Hóa ra Selena Gomez và Zayn Malik đã phải lòng nhau từ nhiều năm trước

Thứ ba, 28/03/2023 09:53

Giữa lúc showbiz xôn xao thông tin Zayn Malik hẹn hò Selena Gomez, thì có nguồn tin cả hai từng có tình cảm với nhau từ nhiều năm trước.

Tuần trước Zayn Malik bị đồn hẹn hò Selena Gomez. Hôm 25/3, tờ ET trích dẫn nguồn tin tiết lộ: "Selena và Zayn ăn tối ở SoHo, New York vào khoảng 22h30 đêm qua. Họ tay trong tay bước vào và hôn nhau. Hầu hết nhân viên và thực khách đều không chú ý đến họ. Hai người rất thoải mái bên nhau và rõ ràng là một đôi hẹn hò".

Theo Page Six, không phải tin đồn tự nhiên xuất hiện, cả hai được cho là có quan hệ tình cảm với nhau vào nhiều năm trước.

Selena Gomez và Zayn Malik được cho là đã kết nối với nhau từ nhiều năm trước

Được biết, Selena Gomez và Zayn Malik quen nhau từ năm 2012, khi bạn thân nhất của Selena là Taylor Swift đang hẹn hò với cựu thành viên ban nhạc One Direction - Harry Styles (chung nhóm với Zayn).

“Họ đã có quan hệ từ nhiều năm trước, khi Taylor và Harry đang hẹn hò. Tôi không ngạc nhiên chút nào khi họ có khả năng ở cùng nhau hôm nay”, một nguồn tin trong ngành công nghiệp âm nhạc cho biết.

Selena Gomez quen Zayn Malik trong thời gian Taylor Swift hẹn hò với Harry Styles

Một nguồn tin khác cũng nói với Us Weekly rằng Zayn chắc chắn thích Selena, tuy nhiên bộ đôi không nghiêm túc với mối quan hệ này.

“Zayn đã biết Selena trong nhiều năm và anh ấy chắc chắn thích cô ấy. Anh ấy luôn ngưỡng mộ Selena và nghĩ rằng cô ấy là một người phi thường, từ trong ra ngoài”, nguồn tin nói. “Cô ấy có thể tự do gặp gỡ những người khác. Tuy nhiên, Zayn vẫn muốn tiếp tục gặp Selena và xem mọi chuyện sẽ đi đến đâu”.

Về phía bạn gái cũ của Zayn Malik là siêu mẫu Gigi Hadid được cho là không cảm thấy khó chịu trước mối quan hệ này. Nguồn tin tiết lộ trên Us Weekly: "Gigi không có vấn đề gì với chuyện yêu đương của Zayn. Miễn anh ấy hạnh phúc, ổn định và tiếp tục là người cha tốt của bé Khai, cô ấy thoải mái với bất kỳ người nào anh ấy gặp gỡ".

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)