SAO » Chuyện làng sao

Hóa ra Taylor Swift trốn được ống kính paparazzi là nhờ cách này

Thứ năm, 15/11/2018 10:57

Để lý giải cho việc Taylor Swift 'lặn mất tăm' khỏi mặt báo trong thời gian qua, một trang tin lớn nước Mỹ đã tung ra bức ảnh với một lời chú thích: 'Taylor Swift đang được vận chuyển trong một chiếc vali lớn'.

Để lý giải cho việc Taylor Swift 'lặn mất tăm' khỏi mặt báo trong thời gian qua, một trang tin lớn nước Mỹ đã tung ra bức ảnh với một lời chú thích: 'Taylor Swift đang được vận chuyển trong một chiếc vali lớn'.

Và trong bức ảnh đó là 2 người đàn ông lực lưỡng đang khệ nệ khiêng chiếc vali ra khỏi xe tải đậu trước căn hộ của nữ ca sĩ tại Tribecca, New York (Mỹ). Tuy nhiên đại diện của giọng ca Love Story đã lên tiếng phủ nhận ngay sau đó.

Taylor Swift đang trốn trong chiếc va li này?

Nhưng rồi 'độc chiêu' lẩn tránh ống kính paparazzi của Taylor Swift lại một lần nữa bị phơi bày bởi trong cuộc phỏng vấn mới đây với trang Vogui, Zayn Malik – cựu thành viên nhóm One Direction đã khẳng định: 'Taylor Swiftđi khắp mọi nơi trên thế giới nhờ ngồi trong chiếc vali'.

Zayn Malik còn cho biết thêm, cô thường nằm trong những chiếc vali cỡ lớn và được khiêng bởi hai hoặc ba vệ sĩ bên cạnh cô.

Giọng ca Blank Space 'mất tích' một cách bí ẩn trong thời gian gần đây

Chuyện các ngôi sao 'trốn trong chiếc hộp' cũng không phải điều mới mẻ. Hồi tháng 3, Adele từng tiết lộ rằng, cô đã trốn trong một chiếc hộp lớn trên đường tiến ra sân khấu biểu diễn, để không bị nhiều người chú ý và bao vây.

'Họa mi nước Anh' Adele trên đường tới sân khấu đã giấu mình trong chiếc vali lớn để vệ sĩ khiêng vào.

Taylor Swift đang hoàn thành những đêm diễn cuối cùng trong Reputation Stadium - dự án đi biểu diễn vòng quanh thế giới. Trước đó ngày 9/11/2018, Swift hoàn thành đêm diễn tại sân vận động AT&T, Arlington ở Mỹ.

Sau 47 đêm diễn trong tour này, cô thu về hơn 310,8 triệu USD. 6 đêm diễn còn lại, giọng ca Love Story sẽ thu về thêm 98 triệu USD để trở thành nữ ca sĩ sở hữu tour diễn đạt doanh thu cao nhất mọi thời đại.

Với con số về doanh thu này, Taylor Swift nghiễm nhiên vượt mặt Madonna, trở thành nữ ca sĩ có doanh thu tour cao nhất thế giới trong 10 năm qua.

Tuy nhiên trong bảng xếp hạng hiện thời, Reputation Stadium vẫn xếp sau tour Sticky & Sweet của Madonna – đạt doanh thu kỷ lục 407,7 triệu USD sau 85 đêm diễn.

Baodatviet.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới