SAO » Chuyện làng sao

Hóa ra 'Thời con gái' của Châu Tấn từng là 'người mẫu tranh sơn dầu'. Vẻ ngoài tươi sáng và thanh tao! Cư dân mạng phải thốt lên: Quá táo bạo!

Thứ năm, 12/08/2021 10:01

Tôi tin rằng mọi người đều biết Châu Tấn, cô ấy có địa vị rất cao trong ngành biểu diễn nghệ thuật, có thể nói là đàn chị. Kỹ năng diễn xuất của cô rất tốt, từng có tin đồn khi tham gia bộ phim "Hậu cung Như Ý truyện" cô đã được trả 150 triệu NDT (hơn 22 triệu USD).

Châu Tấn là một diễn viên giỏi có thực lực, và cô ấy dựa vào nỗ lực của bản thân để trở thành nữ hoàng trong làng giải trí. Gương mặt của cô rất dễ nhận biết, ai cũng nói Châu Tấn có khuôn mặt điện ảnh, nhỏ nhắn và đôi mắt to tròn, các vai diễn trong phim điện ảnh và truyền hình đều thuộc hàng kinh điển.

Trước khi Châu Tấn gia nhập làng giải trí, cô đã tham gia vào lĩnh vực người mẫu, sau khi nổi tiếng, nhiều bức tranh sơn dầu mà cô để lại khi còn là người mẫu đã bị tung lên mạng. Châu Tấn tạo dáng rất quyến rũ, bức ảnh có tên "Cô gái dưới ánh mặt trời" trị giá 1,84 triệu NDT (hơn 6 tỷ VND), cách tạo dáng của cô rất tươi sáng và xinh đẹp.

Những bức ảnh này được nhiều khán giả chia sẻ trên mạng, làm dấy lên nhiều bình luận. Hầu hết các bình luận đều khen ngợi Châu Tấn khi còn trẻ là một cô gái thanh tao, trong sáng.

Hẳn mọi người rất tò mò về việc tại sao bức tranh của cô ấy lại có thể được bán với giá cao như vậy? Từ bức ảnh bên dưới, bạn có thể thấy Châu Tấn đang đeo một chiếc áo yếm nhỏ màu hồng ở thân trên, váy trắng ở thân dưới và thắt lưng màu xanh đậm quanh eo, tạo nên một bức tranh phong cảnh tuyệt đẹp.

Họa sĩ nổi tiếng Pan Honghai cũng tiết lộ rằng, Châu Tấn vốn là một cô gái làm người mẫu vẽ tranh sơn dầu, cô ấy rất có năng khiếu diễn xuất, có đôi mắt rất có khiếu, kỹ năng diễn xuất rất tốt, và cô ấy làm việc rất chăm chỉ. Đó là lý do tại sao cô ấy có thể gia nhập làng giải trí và đạt được kết quả tốt.

Tác giả của những bức tranh sơn dầu này là ông Pan Honghai.

Châu Tấn sinh năm 1974 tại Chiết Giang, Trung Quốc, với tên thật là Châu Mễ Ca. Bố của Châu Tấn theo nghiệp điện ảnh từ khi còn rất nhỏ nên ông là khách quen đến rạp và thường xuyên ăn ngủ tại đó. 16 tuổi, Châu Tấn làm mẫu ảnh lịch. Đạo diễn Tạ Thiết Bằng đã quan sát những bức ảnh trên lịch của Châu Tấn, sau đó mời cô đóng vai chính trong phim Cổ mộ (1991). Sau khi thực hiện bộ phim này, Châu Tấn trở về quê hương để học hết cấp ba. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, cô theo bạn trai đến Bắc Kinh chơi tiếp.

Từ cuối những năm 1990 đến đầu những năm 2000, cô đã gây tiếng vang trong nhiều bộ phim cổ trang. Từng tham gia điện ảnh và trở nên nổi tiếng qua các bộ phim truyền hình Như Ý, Hoa Ngữ, Nếu Yêu, Khổng Tước, Long Môn, Phong Thành, Tô Khất Nhi… Năm 2018, cô gây tiếng vang trong phim truyền hình Như Ý truyện.

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)