SAO » Chuyện làng sao

Hóa ra trong quá khứ, Trường Giang từng nói về chuyện thân mật với bạn diễn nữ: 'Tôi chẳng lợi dụng gì đâu'

Thứ sáu, 10/06/2022 08:04

Trường Giang từng giải thích chuyện thân mật với bạn diễn nữ cùng những tình huống buộc phải có trong vở diễn.

Ngay trong tập đầu tiên lên sóng của Ơn giời cậu đây rồi mùa 8, Trường Giang với vai trò là trưởng phòng đã gây tranh cãi khi có hành động hôn phớt Hoa hậu Thùy Tiên. Khán giả cho rằng nam danh hài cố tình lợi dụng tình huống để có những hành động thân mật với bạn diễn nữ. Một số khác chỉ trích Mười Khó vì anh đã có vợ nhưng lại thân thiết với các sao nữ khác là không đúng mực. Đây không phải là lần đầu tiên Trường Giang có những hành động thân mật với bạn diễn nữ. Trước đó, cũng tại chương trình này trong những mùa trước, anh từng hôn Nam Em, Kathy Uyên, Kim Tuyến...

Trường Giang từng gây tranh cãi với những pha ôm hôn bạn diễn nữ

Ngay lúc này, phát ngôn cũ của Trường Giang được đào lại. Hóa ra anh đã từng giải thích về những hành động thân mật với bạn diễn nữ. Nam danh hài khẳng định đó không phải là lợi dụng mà anh chỉ đang thực hiện tình huống cần thiết để tạo cao trào cho vở diễn.

Nam danh hài từng giải thích là do tình huống bắt buộc chứ mình không lợi dụng ai

Ông xã Nhã Phương chia sẻ trong chương trình Lần đầu tôi kể rằng: "Tôi có dịp được diễn với nhiều bạn diễn xinh đẹp, tất nhiên không phải lúc nào cũng thế. Nhân đây, tôi cũng nói luôn là tôi chẳng lợi dụng gì đâu, đó là tình huống bắt phải vậy. Ví dụ như, tôi đóng Juliet còn Kathy Uyên đóng Romeo thì dĩ nhiên cả hai phải hôn nhau vì họ là một cặp đôi kinh điển của thế giới. Hay như tôi với Vân Trang đóng một cặp yêu xa mà yêu xa lâu ngày gặp lại thì phải hôn nhau chứ. Tôi thấy đấy là những tình huống hợp lí mà".

Có vẻ như khán giả đang quá khắt khe với Trường Giang chăng? Hoặc là vì thành kiến đào hoa trong quá khứ khiến họ không thoải mái khi xem anh diễn cảnh thân mật với các bạn diễn nữ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới