SAO » Chuyện làng sao

Hóa ra trước khi ly hôn, Vinh Râu và Lương Minh Trang đã cùng nhau làm điều đặc biệt này như đánh dấu cột mốc tình yêu

Thứ năm, 29/07/2021 13:27

Nhìn lại những câu chuyện đáng yêu, những khoảnh khắc 'tình bể bình' của Lương Minh Trang và Vinh Râu, thật khó tin giờ đây cặp đôi đã chính thức "đường ai nấy đi".

Chiều ngày 28/7, trên trang cá nhân của mình, Lương Minh Trang bất ngờ thông báo ly hôn với Vinh Râu sau hơn 3 năm kết hôn. Nữ ca sĩ cho biết sau khi "đường ai nấy đi", cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và luôn hỗ trợ nhau trong công việc. Người đẹp mong khán giả vẫn ủng hộ quyết định của cô và chồng cũ.

Thông báo ly hôn của Lương Minh Trang khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng

Nhìn lại chuyện tình cảm của cả hai, ai ai cũng không khỏi tiếc nuối. Đáng chú ý, chỉ cách đây khoảng 8 tháng trước, Vinh Râu và Lương Minh Trang đã có màn kỉ niệm 3 năm về chung một nhà cực ngọt bằng MV You Neva Alone. MV ngay sau khi được cặp đôi tung ra đã lập tức "làm mưa làm gió" và khiến dân tình không khỏi ghen tỵ về cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn của cả hai. Thậm chí, netizen còn nghĩ đây là một lời thông báo của đôi vợ chồng trẻ về việc họ đã có những kế hoạch dài hơi hơn cho hoạt động âm nhạc.

Hình ảnh đáng yêu của Vinh Râu và Lương Minh Trang trong MV

Thế nhưng, thật ít ai có thể ngờ rằng cột mốc tình yêu đáng trân trọng này cũng chính là kỉ niệm cuối cùng của cả hai sau 6 năm yêu nhau. Trước đó, khi được hỏi về cuộc sống hôn nhân hiện tại, Vinh Râu từng trải lòng: "Kể từ khi cưới nhau, ngoài vai trò vợ chồng thì 2 đứa càng ngày càng hiểu nhau hơn, như những người bạn vậy. Đôi lúc có những chuyện vợ chồng khó chia sẻ hơn là bạn bè".

Một số hình ảnh khác trong MV kỉ niệm tình yêu của cặp đôi

Giờ đây, cả hai đều đã chọn cho mình những lối đi riêng

Sau một ngày thông báo chuyện ly hôn với Vinh Râu, Lương Minh Trang đã có động thái đầu tiên trên mạng xã hội. Cô cho biết bản thân thức trắng đêm qua và cười sặc sụa vì những lí do đầy tính suy diễn: "Hôm qua là một đêm trắng đêm ngồi đọc comment xong cười sặc sụa vì những lí do chia tay hoang đường mà một số bạn nghĩ ra. Tôi ngay lập tức chỉ muốn thả "Haha" vào comment đó".

Dường như Lương Minh Trang đang nhắc khéo mọi người hãy dừng chuyện đoán già đoán non về nguyên nhân ly hôn của cô và Vinh Râu. Vì cả hai đã chia tay trong sự đồng thuận và tôn trọng nhau thì khán giả cũng nên tôn trọng họ.

Theo lời tiết lộ từ người trong cuộc, Vinh Râu và Lương Minh Trang đã chấm dứt cuộc hôn nhân này được một thời gian nhưng mãi đến giờ mới công khai. Nam diễn viên và vợ cũ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới