SAO » Chuyện làng sao

Hóa ra từ đầu, Trương Ngọc Ánh đã có ấn tượng không mấy tốt đẹp với Trần Bảo Sơn về tính lăng nhăng

Thứ bảy, 08/01/2022 21:40

Trương Ngọc Ánh đã chia sẻ rất thẳng thắn về Trần Bảo Sơn, cô có cái nhìn "không mấy thiện cảm" về sự lăng nhăng của chồng cũ.

Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn từng được xem như một trong những "cặp đôi vàng" của làng phim Việt khi cả hai không chỉ là "trai tài gái sắc" cực ăn ý với nhau trên màn ảnh mà còn là một đôi vợ chồng hạnh phúc khiến bao người ngưỡng mộ. Dù đã ly hôn hơn 8 năm, cả hai vẫn luôn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp để dễ bề chăm sóc con gái nhỏ và khiến con không cảm thấy thiệt thòi so với bạn bè đồng trang lứa. Thế nhưng, điều bất ngờ mà ít ai biết chính là Trương Ngọc Ánh từng có ấn tượng không mấy tốt đẹp về chồng cũ từ lúc còn yêu.

Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn đã từng là đôi "trai tài gái sắc" được người hâm mộ dành nhiều sự quan tâm, theo dõi

Cụ thể, trong một lần trả lời trước truyền thông vào năm 2010, nữ diễn viên "Áo lụa Hà Đông" từng nhận xét Trần Bảo Sơn là người đàn ông đào hoa và lăng nhăng khi có thể thản nhiên đong đưa người khác kể cả lúc đang ngồi bên bạn gái. Tuy nhiên nhờ "mưa dầm thấm lâu", Trương Ngọc Ánh cuối cùng cũng phải lòng nam diễn viên vì sự chân thành mà anh dành cho cô. Trương Ngọc Ánh từng chia sẻ: "Lúc mới gặp tôi nghĩ rằng cha này hai lần gặp đi với hai cô khác nhau, đã thế ngồi với bạn gái mà còn đong đưa với người khác là sao? Đàn ông lăng nhăng vậy là không được rồi".

Trương Ngọc Ánh từng có "cái nhìn" không tốt về sự lăng nhăng của Trần Bảo Sơn

Nữ diễn viên còn tiết lộ thêm, tuy ấn tượng ban đầu không tốt nhưng Trần Bảo Sơn đã dần chứng tỏ được sự chân thành trong tình cảm của cả hai và quyết định tính chuyện lâu dài cùng nhau. Cảm nhận được điều này, Trương Ngọc Ánh đã đồng ý về chung nhà cùng nam diễn viên.

Sau khi ly hôn được 8 năm, mặc dù lịch trình bận rộn nhưng cả hai vẫn dành nhiều thời gian chăm sóc cho con gái

Hiện tại, cả Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh đều có cuộc sống riêng và luôn chúc phúc cho đối phương. Thế nhưng, gần đây Trần Bảo Sơn bất ngờ dính vào loạt ồn ào đời tư gây xôn xao cõi mạng.

Trần Bảo Sơn bất ngờ vướng vào ồn ào về đời tư

Trương Ngọc Ánh giờ đây đã trở thành một quý cô sang chảnh, duy trì được sự trẻ trung và cơ thể hoàn mỹ ở tuổi 45

Vian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới