SAO » Chuyện làng sao

Hoá ra vợ cũ Hoài Lâm từng tiết lộ anh đã có tình mới cách đây cả năm trước thế nhưng đến giờ mới công khai

Thứ năm, 04/11/2021 13:08

Chia sẻ của vợ cũ Hoài Lâm cách đây hơn 1 năm đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Sau hơn 1 năm đường ai nấy đi với Cindy Lư, đến giữa trưa ngày 4/11, cõi mạng đã dậy sóng khi Hoài Lâm bất ngờ công khai tình mới. Cụ thể, trên trang cá nhân, nam ca sĩ đã đăng tải hình ảnh tình tứ cùng nửa kia, đồng thời có luôn động thái đánh dấu chủ quyền cực kì rõ ràng là xác lập trạng thái kết hôn cùng đối phương.

Cũng từ đây, dân tình bắt đầu đào lại chia sẻ của Cindy Lư về chuyện Hoài Lâm có người mới. Cụ thể, cô nàng cho biết: "Mình ly thân chính xác là tháng 11/2019, sau sinh nhật của Gà Cún vài ngày, là đã xảy ra chuyện. Nhưng trong những năm trước đó, cuộc hôn nhân của mình cũng đã xém ly hôn vài lần, đến cuối năm 2019 là không thể đi cùng nhau được nữa, nên bọn mình chính thức ở riêng. Và đến tháng 6/2020 mình có nhận được thông báo từ chồng cũ, là anh ấy đã tìm được hạnh phúc thật sự của anh ấy, tìm được nơi anh ấy phải ở, vì thế mình tôn trọng, và quyết định cuối cùng là ly hôn".

Cindy Lư từng tiết lộ Hoài Lâm đã có người mới

Như vậy, có thể đoán rằng cô gái vừa được Hoài Lâm công khai cũng chính là nhân vật được Cindy Lư nhắc đến cách đây 1 năm. Từ đây, nhiều người cũng đặt ra câu hỏi rằng phải chăng giọng ca Hoa nở không màu đang cố tình đợi đến khi tình yêu này thật sự chín muồi mới dám công khai với dư luận.

Pha công khai tình cảm vô cùng bất ngờ của Hoài Lâm đã khiến dân tình đứng ngồi không yên

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới