SAO » Chuyện làng sao

Hóa thân vào vai bác sĩ trong phim ngôn tình, bầu Quí Ngọc gây bất ngờ với giới mộ điệu điện ảnh Việt

Chủ nhật, 27/05/2018 07:52

Tham gia vào vai bác sĩ Hồ Quí Ngọc trong phim tình cảm, xã hội và hài hước “Cà chớn anh đừng đi”, bầu hải ngoại Quí Ngọc tạo sự bất ngờ với công chúng yêu điện ảnh Việt.

Theo thông tin nội bộ từ các thành viên đoàn làm phim, dự án điện ảnh mà bầu show Quí Ngọc tham gia có tên là “Cà chớn, anh đừng đi”, một bộ phim với thể loại ngôn tình, thời lượng dài 90 phút. Câu chuyện phim kể về mối tình lãng mạn, nhân văn giữa một anh họa sĩ đường phố - Hải Sơn và cô sinh viên nhạc viện có cái tên ấn tượng Tuệ Nhi.

Những tình huống gây cấn rất hấp dẫn sẽ được trình làng điện ảnh trong thời gian sớm nhất. Được biết với bộ phim này, bầu show Quí Ngọc vừa là nhà đầu tư, vừa tham gia với vai trò là một diễn viên với đạo diễn Phước Ngô, biên kịch Đỗ Cường.

Theo tiết lộ của bầu Quí Ngọc, tổng mức đầu tư của dự án phim lến đến 7 tỷ đồng.

Bầu show Quí Ngọc (tay phải) cùng nhà biên kịch Đỗ Cường ghé đến phim trường giữa cái oi nóng bức của trưa hè để thăm đoàn phim.

Là một bầu show nổi tiếng trong giới nghệ sĩ tại hải ngoại, đây là lần đầu tiên Quí Ngọc tham gia vào điện ảnh, anh muốn thử sức mình trong một lĩnh vực hoàn toàn mới. Mặc dù cũng là môn nghệ thuật, gần giống với con đường hoạt động nghệ thuật của mình, nhưng bầu Quí Ngọc cho biết vẫn rất hồi hộp và đôi khi cũng bị “khớp” khi đứng trước ống kính máy quay. Nhưng với kinh nghiệm nghề từng trải của một nghệ sĩ trong lĩnh vực nghệ thuật, Quí Ngọc nhanh chóng lại lại tinh thần và diễn xuất rất “ngọt” nhập vai rất đa năng trong dự án điện ảnh lần đầu dạm ngõ này.

Quí Ngọc trong một cảnh quay của bệnh viên trong phim, anh nhập vai rất ăn ý trong lần đầu đến với điện ảnh.

Bầu Quí Ngọc bộc bạch rằng: Vừa là nhà đầu tư, vừa là một diễn viên tham gia, anh mong muốn công chúng đón nhận và ủng hộ nhiệt tình. Ê-kíp đoàn làm phim rất chỉn chu và kỹ tính trong từng chi tiết để dự án phim đạt được chất lượng cao nhất, đúng tiến bộ và nhanh chóng ra mắt công chúng yên điện ảnh Việt vào thời gian sớm nhất. Công chúng yêu Quí Ngọc cũng rất háo hức đón chờ, và không biết rằng ông bầu mát tay hải ngoại Quí Ngọc sẽ hóa thân vào vai trò diễn viên thế nào khi tham gia vào dự án phim này. Hãy đón đợi và trông chờ vào sự xuất hiện của bầu Quí Ngọc trong dự án điện ảnh sắp ra mắt này.

Quí Ngọc cùng ca - nhạc sĩ A Tuân đang quyên góp để giúp đỡ gia đình các chàng trai Hiệp sĩ đường phố.

Trong chương trình này Quí Ngọc bất ngờ hội ngộ cùng người anh kết nghĩa, nam danh ca Ngọc Sơn.

Mặc dù thường xuyên ở Mỹ nhưng bầu show Quí Ngọc là một nghệ sĩ rất tích cực tham gia công tác từ thiện. Anh thường xuyên bay về Việt Nam đồng hành với các bạn nghệ sĩ đi trên những chuyến hành trình trao quà nhân ái. Vừa qua anh cùng "ông trùm" mạng xã hội, ca nhạc sĩ A Tuấn, ông hoàng Bolero Ngọc Sơn cùng tham gia trong một chương trình ca nhạc gây quỹ từ thiện ủng hộ Hiệp sĩ đường phố. Tấm lòng nhân ái, cứu giúp kịp thời cho các gia đình hiệp sĩ gặp khó khăn trong cuộc sống đã phần nào xoa dịu những mất mát cho gia đình các nạn nhân.

HX (Theo Nld.com.vn)